svasdssvasds

เปิดนาทีหน้าคะมำ! สาว17ตกรถโดยสารเจ็บ-เสียโฉม (มีคลิป)

เปิดนาทีหน้าคะมำ! สาว17ตกรถโดยสารเจ็บ-เสียโฉม (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 12.00 น.  วานนี้ (4 ก.พ.) บันทึกภาพขณะรถบัสโดยสารสายพานทอง-ชลบุรี กำลังจอด ซึ่งมีคนลงจากรถบันไดหน้า และ มีคนวิ่งมาขึ้นรถทางบันไดหลัง ช่วงที่กำลังออกตัวได้มีหญิงสาวคนหนึ่งก้าวลงจากบันไดหลังแล้วตกลงมาจากรถ ใบหน้าและคางกระแทกกับพื้นได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินมาพักที่บริเวณที่พักรถโดยสาร โดยมีรถสองแถวเห็นเหตุการณ์จึงได้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน น.ส.อรสา อายุ 17 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง  ร้อยเวร สภ.พานทอง ว่า ช่วงเวลา 10.30 น. ขณะนั่งรถโดยสารสายพานทอง - ชลบุรี จาก อ.พานทอง เมื่อถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก หรือ อีเทค จึงได้ลงจากรถ แต่รถได้ออกตัวกะทันหัน ทำให้ตนพลัดตกจากบันไดรถจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคางจนต้องเย็บถึง 3 เข็ม ใบหน้า และหัวเข่า

นอกจากนี้โทรศัพท์มือถือไอโฟน รุ่น 4 เอส หน้าจอแตกได้รับความเสียหายรวมทั้งเสื้อผ้าขาด แต่รถโดยสารดังกล่าวได้ขับหนีไปจึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนขับรถโดยสารสายพานทอง-ชลบุรี ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกคนขับมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแต่กายและจิตใจต่อไป

 

ชมคลิป

https://youtu.be/5xlp3KJy_7s

 

 

 

related