svasdssvasds

นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป)

นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ระทึก! รอง สวป.สภ.หนองขาม ถูกยิงตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิต และตร.อาสา เจ็บสาหัส ขณะเข้าระงับเหตุ คนร้ายกร่างโชว์ปืน

วันที่ 6 ก.พ.61 พ.ต.ต.สมพงษ์ วงษ์ธาดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 207/275 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์  นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม  พ.ต.ท.มนตรี  ชูยิ่ง รองผกก.สืบสวน รวมทั้ง สวป. และ สว.สส.ทราบพร้อมรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ  ชุด ป.พิเศษ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป)

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ เป็นบ้าน 2 ชั้น สีชมพู ที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านพบ ร.ต.อ.อิสระพงษ์ กุลจินดา รอง สวป.สภ.หนองขาม ถูกยิงที่สะบักหลังขวา นอนจมกองเลือดอยู่ ใกล้กันพบนายศุภสิทธิ์ หม่องเลี้ยง อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ชุดปราบปรามพิเศษสภ.หนองขามถูกยิงที่บริเวณหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่ ร.ต.อ.อิสระพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากกระสุนตัดขั้วหัวใจ จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป)

อย่างไรก็ตามตำรวจได้ระดมกำลังกว่า50นายล้อมจับกุมคนร้าย ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน จากการสอบสวน ทราบชื่อคือนายนิรุต จิตหมั่น อายุ 39 ปี พร้อมด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ปลอก รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 31-5261 สภ.ศรีราชา รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า cbr หมายเลขทะเบียน 62780 และ เลข 62782 จำนวน 2 คัน นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป) สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุดื่มสุราอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่จะนำอาวุธออกมาโชว์กร่างใส่ชาวบ้าน จนชาวบ้านต่างกลัว จึงรีบแจ้งตำรวจสภ.หนองขามเข้าระงับเหตุการณ์ ซึ่งทันทีที่คนร้ายเห็นตำรวจก็ถืออาวุธปืนวิ่งหลบหนีขึ้นบริเวณห้องนอน ชั้น 2 หลังจากนั้น ร.ต.อ.อิสระพงษ์ รองสวป. และ นายศุภสิทธิ์ ตำรวจอาสา ได้เดินเข้าไปตรวจสอบคนร้ายภายในบ้าน จนทั้งคู่ถูกผู้ก่อเหตุยิงสวน ด้านตำรวจอาสาบาดเจ็บสาหัส ส่วน ร.ต.อ.อิสระพงษ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษและชุดสืบสวนจะเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ในที่สุด นาทีระทึก! หนุ่มกร่างยิงสวนตร.ตัดขัั้วหัวใจดับ1 สาหัส1 (มีคลิป)

ชมคลิป

https://youtu.be/nb5O7NsJ9j0

related