svasdssvasds

เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก

เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร้านกาแฟ “มินิม่อนคาเฟ่” (MINIMONS CAFE) ตั้งอยู่ริมถนนราษฏร์อุทิศ ซอยขุนพิเรนทรเทพ 1 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเดินเข้าถึงบริเวณหน้าร้านก็จะพบกับการจัดตกแต่งด้วยปูนดิบปูนเปลือยและต้นไม้ประดับสีเขียวมองดูแล้วสดชื่น จากนั้นจะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องจำหน่ายกาแฟและอาหารหลากหลายเมนู ให้ลูกค้าได้สั่งไปนั่งรับประทานกันภายในสวนหลังร้าน ที่ถูกออกแบบดัดแปลงเหมือนสวนสัตว์ขนาดเล็กกะทัดรัดเป็นสัดส่วน มีสัตว์นานาชนิด อาทิ นกแก้ว กระต่าย เม่นแคระ แรคคูน กิ้งก่าอีกัวน่า งู ตัวเตกู ฯลฯ ให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้นั่งชมอย่างใกล้ชิดและสัมผัสบรรยากาศเสมือนพาครอบครัวมาเที่ยวชมสวนสัตว์ ถือว่าเป็นร้านกาแฟที่มีความแปลกดึงดูดใจผู้คนได้เป็นอย่างดี

เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก เช็กอิน : มินิม่อนคาเฟ่ จิบกาแฟใกล้ชิดสัตว์ กลางเมืองพิษณุโลก

ด้าน น.ส.กมลทิพย์ พานิชเจริญ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ร้านกาแฟแห่งนี้ตนเองเพิ่งเปิด ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ อีกจำนวน 3 คน โดยมีความคิดริเริ่มที่อยากจะเปิดร้านกาแฟแนวสวนสัตว์ที่ไม่เหมือนใครใน จ.พิษณุโลก โดยการนำเอาสัตว์เลี้ยงน่ารักและสัตว์แปลกหาดูได้ยากมาไว้ที่ร้านท่ามกลางธรรมชาติ ใส่กรงที่มีความมั่นคงแข็งแรง ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะมากันเป็นครอบครัว หรือมากันเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง ซึ่งทุกคนที่มาล้วนแล้วแต่มีความสุขที่ได้นั่งดื่มกาแฟ แล้วยังสามารถเดินชมสัตว์ได้อย่างทั่วถึง บางรายก็ถ่ายรูปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเพื่ออวดเพื่อนๆ สร้างความคึกคักให้กับทางร้าน ถือว่าเป็นการตอบรับที่ดีมีลูกค้าแวะเวียนมาจำนวนมาก สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเดินทางมาได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ไปจนถึงเวลา 20.00 น. เป็นประจำทุกวัน

related