svasdssvasds

ตำรวจจ่อถกคดี "เปรมชัย" บ่ายนี้ รอลุ้นหนีไม่หนี

ตำรวจจ่อถกคดี "เปรมชัย" บ่ายนี้ รอลุ้นหนีไม่หนี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บ่ายสองโมงวันนี้ หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนายเปรมชัย กรรณสูตและพวกลักลอบล่าสัตว์ป่า เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวน ติดตามความคืบหน้า คาดลงพื้นที่เก็บหลักฐานอีกครั้ง ส่วน เปรมชัย หรือไม่รอหลังประชุมเสร็จ

พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ เวลา 14.00 น.ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดร่วมประชุม เพื่อเร่งรัดและติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอาจจะต้องลงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บพยานหลักฐานที่ยังอาจตกหล่น เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ที่สุดของพยานหลักฐาน

ส่วนที่มีข่าวว่า นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนท์ จำกัด มหาชน หลบหนีไปต่างประเทศนั้น รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ต้องรอการประชุมวันนี้ก่อน จึงจะทราบความคืบหน้าของคดี

related