svasdssvasds

โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ

โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เร่งล่าตัวมือมืดซิ่งกระบะปาดหน้ายิงหนุ่มนักศึกษา ม.ดัง กาฬสินธุ์ ก่อนฉุดรุ่นน้องข่มขืนยับ ตำรวจตั้งปมชู้สาว เตือนวัยรุ่นหญิงระวังตัว

วันที่ 13 ก.พ.61 ร.ต.ท.นัน รันลอด พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี สภ.นามน ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงกันบนถนนทางเข้ามหาลัยวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และ หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายเสมา แสงฤทธิ์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นที่ 3 ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า นอนจมกองเลือด ห่างกันมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ ทีมกู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยผู้บาดเจ็บได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีรุ่นน้องนักศึกษาผู้หญิงในคณะที่มาด้วยกัน ถูกคนร้ายฉุดตัวขึ้นรถกระบะยี่ห้อวีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนไป ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกค้นหา โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. น.ส.ฝน (นามสมมุติ) 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ที่อยู่ในสภาพอิดโรยได้เข้าไปหาตำรวจ สภ.ภูพาน จ.สกลนคร โดยแจ้งว่าถูกคนร้ายขับรถกระบะปาดหน้าก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิง นายเสมา รุ่นพี่นักศึกษาและฉุดตัวเองขึ้นรถไปในรถก่อนจะทำการข่มขืนแล้วปล่อยตัวออกมา ภายหลังรับแจ้งทราบว่าเป็นท้องที่ สภ.นามน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มารับตัวไปตรวจร่างกาย กระทั่งเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เข้าเยี่ยม นายเสมา ซึ่งในขณะนี้อาการปลอดภัย โดยแพทย์ได้ทำการสแกนสมอง พบว่า ไม่ได้รับความกระทบกระเทือนเนื่องจากคมกระสุนปืน เจาะเข้าที่บริเวณแก้มด้านซ้ายทะลุขวา โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ นายเสมา กล่าวว่า "เมื่อช่วงกลางดึกคืนนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับ น.ส.ฝน ซึ่งเป็นน้องในคณะ เพื่อไปซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ขณะขี่รถกลับสังเกตเห็นรถกระบะขับตามแต่ไม่ได้สนใจจนมาบริเวณชุมชน รถกระบะดังกล่าวได้ขับปาดหน้า จากนั้นมีชายฉกรรจ์เดินเข้ามาใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้ามาที่ใบหน้า แต่ตนขัดขืนกระสุนปืนจึงยิงเข้าที่แก้ม ก่อนที่ตนจะทำทีเป็นตาย จากนั้น คนขับรถกระบะก็ได้ฉุดกระชาก น.ส.ฝน นักศึกษารุ่นน้องขึ้นรถกระบะไป ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี พร้อมยืนยันว่า น.ส.ฝน เป็นน้องนักศึกษาในคณะเดียวกัน และเมื่อคืนนี้ก็กำลังทำงานตัดต่อ รู้สึกหิวจึงพากันออกมา ซึ่งตนและรุ่นน้องไม่รู้จักคนร้ายแต่อย่างใด

ด้าน นายธนากรณ์ บิดาของ นายเสมา กล่าวว่า ตนมารู้เรื่องก็ประมาณ 01.00 ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกชายถูกยิง ซึ่งเท่าที่สอบถามลูกชายทราบว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆกับ น.ส.ฝน และ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงต้องการให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ ขณะที่ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามแล้ว เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นชู้สาว แต่ในส่วนของนักศึกษาหญิงนั้น จะต้องตรวจร่างกายก่อนว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ และ อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งผู้เสียหายยังไม่สามารถให้การได้มากนัก เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงต้องใช้เวลา และ ดูแลสภาพจิตใจของผู้เสียหายอย่างดีไปด้วย แต่ก็ได้สั่งการให้เช็กกล้องวงจรปิดและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก ใกล้ช่วงวันวาเลนไทน์จึงขอเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานเพื่อป้องกันเหตุร้าย โหดรับวาเลนไทน์! มือมืดบุกยิงหนุ่มรุ่นพี่ก่อนฉุดสาวข่มขืนยับ

related