svasdssvasds

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

นายชัยวัฒน์ เผย แก๊งล่าเสือดำสุดโหด ยิงเสือดำยังไม่ตายธาตุไฟแตก เดินมายิงซ้ำอีกด้วยปืนคนละกระบอก

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

วันนี้(15 ก.พ.) นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ เผยในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ทางสถานีโทรทัศน์ สปริงนิวส์ ช่อง 19 กรณีพบกระดูกเสือดำ ลำไส้ และร่องรอยกระสุนปืน ในพื้นที่แล้ว หลังจาก ชุดพญาเสือ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรวานนี้ ว่า สำนวนครั้งแรกของนายเปรมชัย กรรสูต ก่อนหน้านี้นั้น เป็นการเขียนกว้างๆเหมือนเล่าเรื่อง บางครั้งอาจจะไม่ครบในบางประเด็น อาจจะมีช่องโหว่ จึงต้องทำการเก็บหลักฐานเพิ่มให้ครบ โดยวันที่เก็บหลักฐานขาดชิ้นส่วนสะโพกหลังเสือดำ จึงคาดว่าส่วนนี้น่าจะนำมาชำแหละเพื่อมาประกอบอาหาร ซึ่งหากเราหากระดูกได้ก็จะมีหลักฐานที่น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น โดยวันนี้คิดว่าผมเจอหลักฐานทั้งหมดแล้ว

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า เสือดำ ทั่วไปพื้นที่หากินจะอยู่ที่ 40 ตารางกิโลเมตร บวก-ลบ 7 ในพื้นที่หากินจะมีตัวเมียอยู่ 2-3 ตัว ตัวที่ถ่ายภาพได้เมื่อครั้งก่อนนั้นเป็นตัวผู้ หากตัวที่ตายเป็นตัวผู้มันชัดเจนมากว่าเสือดำที่ตายนั้นเป็นตัวเดียวกัน และจากการพิสูจน์จากน้ำหนักและงานวิจัย ผมจึงของยืนยัน 90 เปอร์เซ็นต์ว่า "เป็นตัวเดีนวกัน" กับที่คณะนายเปรมชัยยิง อีกทั้งจากจุดยิง จุดดักถ่ายภาพเสือดำ ห่างกันเพียง 100 เมตรเท่านั้น

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

นายชัยวัฒน์ กล่าวถึงแนววิถีปืนลูกซองว่า "มีการยิง 2 ครั้ง ยิงลูกซองครั้งแรกโดนเสือไม่เข้าแต่อาจเข้าบางนัด อีกแนวสุนหนึ่งออกมุมเฉียงไปทางซ้าย แสดงว่าต้องวิ่งไปด้านซ้ายแล้วยิงซ้ำ โดยปืนลูกซองแฝดน่าจะยิง 2 ครั้ง และเป็นปืนกระบอกเดียวกัน อีกทั้งมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะยิงจากบนรถ และจุดที่เสือมันดิ้นไปแถกจนธาตุไฟแตก (ปกติเสือจะถ่ายแล้วกลบ) ตรงนี้น่าจะเป็นจุดยิงซ้ำ แต่จุดนี้เรายังไม่เห็น จุดนี้คาดว่าน่าจะเป็นปืนอีกกระบอก เพราะจากการเอาหลอดแทงเข้าไปในหนังมันทะลุได้ แสดงว่านัดนี้เป็นนัดที่ซ้ำโดยวิถีกระสุนนี้ จะเป็นองประกอบในการแจ้งข้อหา การทารุณกรรมสัตว์ และจะนำไปสู่การตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ต่อ นายเปรมชัย เพิ่มอีก 1 ข้อหาต่อไป โดยวันนี้ จะเข้าป่าหาหลักฐานให้ได้มากที่สุด"

สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก สุดโหด! "เสือดำ" ถูกยิงซ้ำธาตุไฟแตก

 

related