svasdssvasds

"สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม

"สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ ปอท. ส่งตัว สายป่าน พร้อมสำนวนโพสต์หนอนน้อย แฟนหนุ่ม ให้อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 โดยอัยการนัดฟังคำสั่ง ว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ 23 มีนาคม 9 นาฬิกา

นางสาวอภิญญา สกุลเจริญสุข หรือสายป่าน นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วยนายนันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ หรือ วุฒิ แฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ตามที่พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. นัดหมาย จากกรณีที่มีการถ่ายคลิปวิดิโอลงอินสตาแกรมโดยติดภาพอวัยวะเพศของแฟนหนุ่มเผยแพร่ออกไป เมื่อวันที่ 4 มกราคม จึงทำให้ถูกดำเนินคดีในฐานนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์

"สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม "สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในชั้นสอบสวน สายป่าน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนถ่ายภาพแฟนหนุ่มจริง แต่ไม่เห็นว่ามีอวัยวะเพศติดเข้าไปด้วย เพราะขณะยกกล้องมือถือถ่ายอยู่นั้นนิ้วมือตัวเองปิดบังอยู่ จึงไม่สังเกตเห็น จนโพสคลิปสตอรี่ดังกล่าวขึ้นไปในระบบฯแล้ว เพื่อนในกลุ่มรวมทั้งวุฒิแฟนหนุ่มเห็นก็แจ้งให้ทราบ ตนเองจึงรีบลบออกทันที แต่มีคนเห็นและเซฟเอาไปเผยแพร่ผ่านทวีตเตอร์ก่อนกระจายไปในโลกออนไลน์

"สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม

หลังอัยการพิจารณาแล้วเสร็จ นายเชาวรัตน์ วงศ์ธนะบูรณ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ในฐานะผู้รับผิดชอบคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า อัยการจะใช้เวลาในการพิจารณา 1 เดือนว่าคดีดังกล่าวเป็นคดีสำคัญหรือไม่ โดยคดีที่ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจจะเข้าข่ายการเป็นคดีสำคัญทั้งหมด สำหรับคดีนี้ผู้กระทำผิดเดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเอง พนักงานสอบสวยจึงนัดให้ผู้กระทำความผิดพบอัยการ โดยไม่ต้องประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยพนักงานอัยการนัดให้ สายป่าน เดินทางมาฟังคำสั่งของศาลว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่อีกครั้ง ในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 9 นาฬิกา

"สายป่าน" รับกังวลอัยการสั่งฟ้อง โพสต์หนอนน้อยแฟนหนุ่ม

ด้านสายป่าน ยอมรับว่า มีความกังวลใจบ้าง แต่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามการพิจารณาของอัยการ โดยส่วนตัวได้รับความเมตตาจากอัยการในการเลื่อนนัดได้ ในกรณีที่มีเหตุผลสมควร โดยแฟนหนุ่มก็เป็นห่วง จึงเดินทางมาพร้อมกันเพื่อเป็นกำลังใจ

related