svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] ย้อนวันวาน 15 ปี “แฟนฉัน” แน็ก ดึง โฟกัส ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่

[คลิปเต็มไม่ตัด] ย้อนวันวาน 15 ปี “แฟนฉัน” แน็ก ดึง โฟกัส ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/iY3So_N33yM[/embed]

ทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในมิวสิควีดีโอเพลงของ “วงชาลี” ของค่ายเพลงโมโนมิวสิค โดยมี “แน็ก” ชาลี ปอทเจส เป็นนักน้องนำของวง เพลง “สุดท้าย” และดึงเอาเพื่อนสนิทอย่าง “โฟกัส จีระกุล” มาเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอคู่กันอีกครั้ง

“แน็ก” กล่าวว่าเป็นคนเลือก “โฟกัส” เองเลย และเจ้าตัวก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรมาก ชวนให้แฟนๆนึกถึงภาพเก่าๆในวันวาน สมัยที่ทั้งคู่เป็น “น้อยหน่า” และ “เจี๊ยบ” ที่เคยร่วมงานกันมา การทำงานครั้งนี้เป็นไปด้วยดีเพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว สำหรับเนื้อหาของเพลงก็จะมีฉากดราม่า, ซีนอารมณ์ ตามเนื้อเพลง

“แน็ก ชาลี” ที่หันมาเอาดีด้านศิลปิน เซนต์สัญญากับค่ายโมโนอย่างเต็มตัว กล่าวต่อว่ามีความตั้งใจที่อยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆชอบและติดตามเพลงที่กำลังจะปล่อยออกมา แตกต่างจากเมื่อก่อนที่ทำผลงานออกมาไม่ได้คาดหวังอะไร แต่สำหรับเพลง “สุดท้าย” ก็คาดหวังและจะทำให้ดีที่สุด

[คลิปเต็มไม่ตัด] ย้อนวันวาน 15 ปี “แฟนฉัน” แน็ก ดึง โฟกัส ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่

ด้าน “โฟกัส” กล่าวว่าการทำงานง่าย เพราะทั้งคู่สนิทกันตั้งแต่เด็ก ยิ่งโตขึ้นก็อาจจะไม่ได้ซน หรืองอแงตอนทำงานเมื่อสมัยก่อนแล้ว เพราะถ้าเป็นเมื่อก่อนก็จะมีงอแงบ้าง วิ่งเล่นในกองถ่ายบ้างตามภาษาเด็กๆ ส่วนเวลา “แน็ก” ทำเพลงออกมาก็จะส่งมาให้ฟังบ่อยๆ ส่วนโอกาสที่จะกลับมารับงานร่วมกันก็ต้องดูเนื้องานว่าน่าสนใจไหม

ส่วนเมื่อวานนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “โฟกัส” ครบ 25ปี ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ตื่นมาไหว้พระกับแม่ที่บ้าน ส่วนเวลารับงานก็ไม่ค่อยได้บอกหวานใจอย่าง “เจมส์” เท่าไหร่ มันใช่ปัญหาเพราะเอาจริงๆเขาก็ไม่ค่อยได้ดูผลงานของเราน่ะ ด้วยวัยที่โตขึ้นก็เคยมีงานชุดว่ายน้ำติดต่อเข้ามา แต่ก็รู้สึกไม่น่าใช่ทาง ไม่รู้จะอวดเซ็กซี่ยังไง ไม่มีอะไรให้อวด แต่งานอื่นๆที่สนใจก็รับแน่นอน แม้หน้าอาจจะสต๊าฟตอนเป็น “น้อยหน่า” แต่ยังสนใจรับบทบาทหรืองานที่โตขึ้น หรือจะเป็นเด็กมัธยมก็ยังได้นะคะ

นอกจากนี้หนุ่ม “แน็ก” ยังแอบนำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ “โฟกัส” ในช่วงพักกองถ่ายเอ็มวี น่ารักจนทำให้อดนึกถึงตอนที่ทั้งคู่เป็น “น้อยหน่า” กับ “เจี๊ยบ” ไม่ได้จริงๆ

related