svasdssvasds

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/tD6Tr7ARUrQ[/embed]

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นเลือดใหม่ที่มีความสามารถน่าจับตามอง สำหรับหนุ่ม ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล ที่นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ด้านการร้องเพลงหนุ่มก็ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 12 อีกด้วย เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่ง แถมยังมุ่งมั่นตั้งใจอีกด้วย วันนี้จึงจะพาทุกคนมารู้จักกับหนุ่มตงตง ในแง่มุมต่างๆให้มากขึ้น

เป็นคนยังไง

"ความเป็นตัวตนของผมก็คือเอาง่ายๆก็การใช้ชีวิตของผมก็จะน่ารักว่างก็จะไปหาอะไรทำ"

นิยามตัวเองแบบสั้นๆ

"ถ้าให้นิยามสั้นๆก็จะเป็นคำว่าความสุขแล้วกัน...เพราะว่าผมอะพยายามหาความสุขอยู่ตอนนี้ว่าความสุขของผมคืออะไร ซึ่งพอผมได้มาถ่ายละครนั่นทำให้ผมรู้ว่ามันคือความสุขของผม ตอนแรกผมอยากจะเอาดีทางด้านร้องเพลงซึ่งผมก็พยายามที่จะพัฒนาตัวเองในด้านร้องเพลง พัฒนาแล้วพัฒนาอีก มันเหมือนว่าจะยังไม่ใช่ แต่พอได้มาเล่นละครทำให้รู้ว่าเวลาอยู่กองคือความสุขของเรา"

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

ข้อดีของตงตง

"ข้อดีของผมเนียผมเป็นคนตั้งใจทำงาน ซึ่งผมยังเหนื่อยไม่ได้ผมยังคิดกับตัวเองตลอดว่าเราทำงานตรงนี้เนียมันหนักมากนะ ผมทำงาน 7 วันติดกันต้องไปถ่ายละคร ไปถ่ายซิทคอมไม่มีวันว่างจริงๆ ซึ่งถามว่ามันยากไหม มันยากครับ แล้วมันก็เหนื่อยมากด้วย แต่ผมจะคอยบอกตัวเองเสมอว่ายังไม่สามารถที่จะเหนื่อยได้ ถ้าผมเหนื่อยผมจะไม่มีกำลังใจทำงานผมต้องสู้ต่อ ผมยังทำเป้าหมายของผมยังไม่เสร็จ

เพราะฉนั้นผมเหนื่อยไม่ได้

ตอนนี้พัฒนาตัวเองอย่างเยอะเลยครับว่างเมื่อไรก็จะไปเรียนกีต้าร์ เรียนร้องเพลง เรียนแอคติ้ง ฝึกพูด ทำทุกอย่างเพื่อให้ในอนาคตผมจะได้เป็ฯคนที่พร้อมทุกอย่าง เวลาเขามีอะไรอยากให้ผมเล่น ต่อยมวยได้ไหม ร้องเพลงได้รึป่าว เทควันโดได้รึป่าว ผมอยากเป็นคนที่บอกว่าผมทำได้ ผมไม่อยากมีคำว่าแต่ ผมพยายามทำทุกอย่างตอนนี้ทำให้ผมเป็นทุกอย่าง(เตรียมพร้อมทุกด้านขนาดนี้ไมท่เหนื่อยหรอ?) ผมบอกเลยครับว่าผมเหนื่อยไม่ได้ ผมอยู่ในช่วงวัยรุ่นอยู่ผมอาจจะอยากไปเที่ยวพักผ่อนอะไรแบบนี้แต่มันเหนื่อยไม่ได้จริงๆครับ ผมต้องเรียนก็คือเรียนทำงานก็คือทำงาน เวลาว่างของผมก็คือต้องพัฒนาตัวเองเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ผมตั้งใจทำงานเล่นละครทุกอย่างตอนนี้ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองทุกอย่าง"

อะไรทำให้เรามีความสุข

"ความสุขในตอนนี้ก็คือการทำงานนี่แหละครับการทำงานในวงการในตอนนี้คือผมได้ถ่ายละคร เหมือนที่ผมพูดตั้งแต่ตอนแรกแล้วครับว่าผมมาถ่ายละครมันทำให้ผมรู้ว่ามันคือความสุข คือผมไม่ได้อยู่กับพ่ออยู่แต่กับแม่ แต่พอผมได้เข้าไปถ่ายซิทคอมบางรักซอย9/1 มันทำให้ผมได้รู้ว่าการที่เรามีทั้งพ่อมีทั้งแม่ มีทั้งน้องมันทำให้ผมคิดว่า การที่เราได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มันก็เป็นความสุขเหมือนกันนะครับ"

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

ไอดอลของตัวเอง คือใคร

"ก็ยังเป็นพี่บี้อยู่ครับผมเคยพูดไปแล้วว่า ไอดอลของผมคือพี่บี้เดอะสตาร์ พี่บี้เนียเก่งมาก เขาคอยพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาจนทำให้เขามีทุกวันนี้ ผมเลยแบบเอาการใช้ชีวิตของเขาเอาสิ่งที่เขาพัฒนาตัวเองเนียอยากทำให้ได้แบบเขา"

เป้าหมายในวงการ

"เป้าหมายในการทำงานของผมนะตอนนี้ผมวางเป้าหมายว่าอยากให้แม่สบายผมอยากเลี้ยงดูแม่ได้ ซึ่งเมื่อก่อนแม่ผมอยากให้เรียนหมอแต่ผมทำให้แม่ไม่ได้ ตอนนี้ผมย้อนเวลากลับไปทำไม่ได้แล้วผมเลยอยากจะทำให้รู้ว่าตอนนี้ผมรักอาชีพนี้ ผมอยากทำให้รู้ว่าถึงผมจะไม่ได้เป็นหมอผมก็สามารถดูแลเขาได้ไม่ต่างจากหมอเหมือนกัน"

ผลงานใหม่ๆในอนาคต

"ตอนนี้ก็มีคุยคุยกับผู้ใหญ่เรื่องผลงานเพลง อาจจะปิดเป็นความลับไว้ก่อน อีกสักพักครับ"

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

สถานะหัวใจตอนนี้

"โสดครับ โสดสนิทครับ ยังไม่มีคนคุยครับเพราะว่าผมทำงาน 7 วันไม่มีเวลาว่างเลย ยังไม่อยากคุยกับใครดีกว่าเพราะผมเป็นคนที่แบบว่าถ้าผมมีคนคุยหรือมีแฟนอย่างเนีย ผมจะคอยเป็นห่วงเขา ผมจะทำงานได้ไม่เต็มที่ ผมเลยบอกตัวเองว่าตัวเองยังไม่พร้อมก็ขอตั้งใจทำงานก่อนดีกว่า (คิดว่าจะพร้อมเมื่อไร) อีกนานเลยครับ ผมอยากทำเป้าหมายของผมให้เสร็จ"

สเปคสาวในฝัน

"คืออาจจะไม่ต้องสวย น่ารัก ผมคิดอยู่เสมอว่า คือบางทีเราก็ไม่ได้ต้องการคนที่ดีพร้อม ไม่ต้องการคนที่สวย แต่ขอคนที่อยู่กับเราและเข้าใจเราและเราก็เข้าใจเขาแค่นั้นก็พอแล้วฮะ"

[Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล" [Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล" [Clip Exclusive] 8 คำถาม นิยามตัวตน "ตงตง วุฒิภัทร โอภาสตระกูล"

ขอบคุณภาพ : tongtong_thestar12

related