svasdssvasds

ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ

ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก อ้างว่า ถูกแท็กซี่ทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ระหว่างเดินทางกลับจากสถานบันเทิงย่านรัชดาภิเษก 18 ไปยังที่พักคอนโดมิเนียมย่านเสรีไทย ล่าสุด ผู้เสียหาย คือ นางสาวทองประกาย สุขศรีราษฎร์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอเล่าว่า หลังจากแยกกับเพื่อน 4 คน ได้เรียกแท็กซี่ เพื่อกลับคอนโดมิเนียม ระหว่างทางได้ให้แท็กซี่คันดังกล่าวแวะธนาคารกสิกรไทย ก่อนถึงแยกนิด้า เพื่อจะโอนเงินให้เพื่อน แต่ระหว่างนั้น แท็กซี่ขอแวะปัสสาวะ ก่อนโดยเธอไม่ได้ปฏิเสธ เมื่อรถจอดคนขับออกจากรถ เดินมาฝั่งผู้โดยสารเปิดประตูแล้วพูดว่าเอากระเป๋ามา

ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ

ซึ่งเธอพยายามพูดดีๆ กับคนขับรถ แต่ดูเหมือนคนขับจะไม่ฟัง และพยายามเอากระเป๋าของเธอไปให้ได้ ซึ่งทั้ง 2 คนมีการยื้อแย่งกันอยู่สักพัก แต่คนขับรถอาศัยจังหวะผลักหญิงสาวรายดังกล่าว เพื่อชิงกระเป๋าไป และระหว่างนั้นเอง เธอรู้สึกแสบที่แขน คล้ายถูกของมีคมกรีด กว่า 43 แผล เมื่อเธอตั้งสติได้ ก็ถีบคนขับรถแท็กซี่กระเด็นออกจากรถ จากนั้น ก็เปิดประตูรถวิ่งหนีแล้วเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ลาดพร้าว โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป ประกอบด้วย เงินสด และกระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท

ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ

ด้าน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นเรื่องจริง ส่วนแนวทางการสืบสวนสอบสวน ได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดย้อนหลังในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา รวมถึงตรวจสอบย้อนกลับไปถึงจุดที่ขึ้นรถแท็กซี่ย่านซอยรัชดาภิเษก 18 ด้วย ขณะเดียวกันเตรียมเรียกพยานที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ เช่น เพื่อนของผู้เสียหาย แพทย์ที่ทำการรักษา เพื่อยืนยันว่าเป็นบาดแผลที่เกิดจากสิ่งใด ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ล่าสุด และบุคคลใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ก่อเหตุ เบื้องต้นตั้งข้อสงสัยไว้ 3 ประเด็น ว่าอาจเกิดจากฝีมือของบุคคลที่ 3 เป็นฝีมือบุคคลใกล้ชิด หรือเป็นฝีมือของโชเฟอร์แท็กซี่ตามคำให้การ ซึ่งหากมีการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว เชื่อว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ตร.ตั้ง 3 ประเด็นหามือ กรีดแขนสาวเหวอะ

related