svasdssvasds

โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน

โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_202503" align="aligncenter" width="934"] โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน สหรัฐฯกำลังคิดค้นมาตรการป้องกันไม่ให้เกิดการกราดยิงสังหารหมู่ด้วยอาวุธปืนดังเช่นเหตุกราดยิงล่าสุดที่โรงเรียนมัธยมในฟลอริดาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯสนับสนุนข้อเสนอของสมาคมไรเฟิ้ลแห่งชาติสหรัฐฯ - National Rifle Association: NRA ที่เสนอให้ครู/อาจารย์ในโรงเรียนพกอาวุธปืน[/caption]

[caption id="attachment_202501" align="aligncenter" width="935"] โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน โดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า หากครู อาจารย์ และรปภ.ในโรงเรียนพกอาวุธ ก็จะทำให้ผู้ที่จะก่อเหตุกราดยิงในโรงเรียน เกิดความยำเกรง และสามารถป้องกันการเสียชีวิตของเด็กนักเรียนได้ โดยทรัมป์พูดว่า “หากโรงเรียนมีครูที่ใช้อาวุธเป็น ก็จะยุติการจู่โจมได้ และเป็นไปอย่างรวดเร็วด้วย"[/caption]

[caption id="attachment_202507" align="aligncenter" width="937"] โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน ทรัมป์สนับสนุนและมีความเห็นเชิงเห็นด้วยกับมาตรการนี้ ระหว่างการหารือในทำเนียบขาวกับนักเรียนที่รอดชีวิตจากเหตุกราดยิงและผู้ปกครองของนักเรียนที่เสียชีวิต ที่มาร่วมพูดคุยหารือด้วย ขณะที่ยังคงมีนักเรียนหลายร้อยคนเข้าร่วมกันประท้วงหลายจุดในวอชิงตัน ชิคาโค และพิตต์สเบิร์ก เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลสหรัฐฯเอาจริงเอาจังกับการครอบครองปืนและถือปืนในที่สาธารณะเสียที[/caption]

[caption id="attachment_202505" align="aligncenter" width="933"] โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน ทรัมป์กล่าวถึงเหตุการณ์กราดยิงในโรงเรียนที่รัฐฟลอริดา ที่ส่งผลให้มีนักเรียนและครูเสียชีวิตรวม 17 คนด้วยว่า จะเร่งดำเนินการตรวจสอบภูมิหลังของผู้ซื้อปืนอย่างเข้มงวดโดยเร็วที่สุด และจะพิจารณาปรับเกณฑ์อายุขั้นต่ำของผู้ซื้อปืนบางชนิดให้สูงขึ้น ทั้งนี้หลังเกิดเหตุการณ์กราดยิงในโรงเรียนในฟลอริดา ชาวอเมริกันถกเถียงกันอย่างยกใหญ่อีกครั้งในประเด็นสิทธิการครอบครองปืนและถือปืนในที่สาธารณะ หลังจากเกิดเหตุกราดยิงมาครั้งแล้วครั้งเล่า[/caption]

โดนัลด์ ทรัมป์สนับสนุนไอเดีย 'ให้ครูพกอาวุธ' ป้องกันเหตุกราดยิงในโรงเรียน

 

 

 

related