svasdssvasds

แชะภาพสยอง! "หนุ่มอังกฤษ" พลัดตกหน้าผาหัวฟาดตายคาที่

แชะภาพสยอง! "หนุ่มอังกฤษ" พลัดตกหน้าผาหัวฟาดตายคาที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอังกฤษ ยืนถ่ายรูปริมโขดหินหน้าผา น้ำตกบางขุนศรี อ.เกาะสมุย ลื่นพลัดตกศีรษะกระแทกก้อนหินด้านล่างเสียชีวิตคาที่

วันนี้( 22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ น้ำตกบางขุนศรี ตั้งอยู่ ม.1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่ามีนักท่องเที่ยวสาวร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเดินไปดูพบว่า มีนักท่องเที่ยวหนุ่มพลัดตกจากหน้าผา น้ำตกชั้นที่ 1 ลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ด้านล้าง เมื่อจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลนครเกาะสมุย ร่วมกันเดินไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางลงไปถึง ผู้ว่าชาวหนุ่มชาวต่างชาติ ที่พลัดตกลงจากหน้าผา ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสภาพศพเบื้อต้นพบว่า ศีรษะได้รับการกระแทกจนทำให้คอหักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่เตรียมนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำตกชั้นล่าง ซึ่งมีความสูงชัน คาดต้องใช้เวลากว่า 3 ช.ม. ถึงจะนำศพขึ้นมาได้

แชะภาพสยอง! "หนุ่มอังกฤษ" พลัดตกหน้าผาหัวฟาดตายคาที่

ทางด้าน นายพรชัย ทรัพย์ประเสริฐ อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลนครเกาะสมุย เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ก็ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบว่านักท่องเที่ยวหนุ่มรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนาย อีซี่ บาร์ตาร์ อายุ 35 ปี สัญชาติ อังกฤษ โดยผู้เสียชีวิตได้เดินทางมากับกลุ่มเพื่อนชาวต่างชาติทั้งชายและหญิง จำนวน 8 คน เดินทางมาท่องเที่ยวที่ น้ำตกบางขุนศรี โดยผู้เสียชีวิตได้เดินออกยืนที่บริเวณหน้าผาของน้ำตก ซึ่งอยู่ชั้นที่ 1 เพื่อต้องการให้เพื่อนๆถ่ายรูปให้ แต่เมื่อกว่าเดินออกไป ก็เกิดลื่นล้มลง และพลัดตกลงไปยังชั้นล่างของน้ำตก ที่มีความสูงประมาณ 30 เมตร ศีรษะกระแทกกับพื้นก้อนหินด้านล่างอย่างรุ่นแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยทางด้าน นายพรชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะทำการ นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากชั้นล่างของ น้ำตกแห่งนี้ คาดว่าคงต้องใช้เวลากว่า 3 ช.ม. กว่าจะนำร่างขึ้นมาได้ เนื่องจากพื้นที่ตกลงไปมีความลึกและลาดชัน

นายพรชัย ยังกล่าวอีกว่า น้ำตกบางขุนศรี แห่งนี้เคยเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยว ลื่นพลัดตกหน้าผาเสียชีวิตมาแล้วถึง 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ทางชาวบ้านที่อยู่ใกล้น้ำตกแห่งนี้ ก็ได้นำเชือกไปกันไว้ พร้อมเขียนห้ามไม้ให้นักท่องเที่ยว เดินเขาไปยังบริเวณหน้าผาดังกล่าว มาติดไว้ แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยว ที่ไม่เชื่อฟังเดินออกไป เพื่อจะถ่ายรูป จนทำให้เกิดพลัดตกหน้าผาดังกล่าวแล้วอีกราย

 

related