svasdssvasds

ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน

ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ น้ำหนักกว่า 1 ตัน ขณะกำลังลำเลียงไปจำหน่ายให้กับประเทศเพื่อนบ้านในพื้นที่ภาคใต้

พ.ต.อ.ภาคิน ณ ระนอง ผู้กำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง แถลงผลจับกุม นายทศนิยม ตรีสุวรรณ์ หรือ ยิม อายุ 30 ปี และ นายอดิเรก เพ็ชรคง หรือ จีน อายุ 30 ปี พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง น้ำหนักกว่า 1 ตัน บรรจุในกระสอบปุ๋ยสีขาว 25 กระสอบ ในฐานความผิด ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน

โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจทราบว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก่อนจะลำเลียงไปยังภาคใต้ เพื่อส่งขายให้กับประเทศเพื่อนบ้านอีกทอดหนึ่ง จากนั้นตำรวจพบรถกระบะต้องสงสัย ขับมาในลักษณะมีพิรุธ บริเวณหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ในกระสอบปุ๋ย บริเวณท้ายกระบะ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน

จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า เป็นคนทำหน้าที่นำกัญชาไปส่งตามที่ต่าง ๆ ที่ได้รับการว่าจ้าง ซึ่งแต่ละครั้งได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท โดยระหว่างทางจะมีคนโทรศัพท์มาแจ้งเส้นทางเป็นระยะ เพื่อหลีกเลี่ยงด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตลอดเส้นทาง และ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้ง 2 พบว่า เคยถูกจับกุมในข้อหาปล้นทรัพย์ และ ชิงทรัพย์ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผล เพื่อติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน ตร.ทางหลวง จับกัญชาล๊อตใหญ่ กว่า 1 ตัน

related