svasdssvasds

"ช้างป่า" เขาอ่างฤาไน วิ่งไล่กัน! ถูกรถชนบาดเจ็บ จนท.ยังไม่พบตัว

"ช้างป่า" เขาอ่างฤาไน วิ่งไล่กัน! ถูกรถชนบาดเจ็บ จนท.ยังไม่พบตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ช้างป่า" เขาอ่างฤาไน วิ่งไล่กัน ถูกรถกระบะชนบาดเจ็บ วิ่งหนีเข้าป่าเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว

วันนี้ (22 ก.พ.) เวลา 14.33 น. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนช้างป่าข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ มีทรัพย์สินเสียหาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอท่าตะเกียบ พ.ต.อ.กษิภณ ศิริจันทร์ ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย รอง ผกก.ป. นายเดชา นิลวิเชียร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อย 1306 สนธิเดินทางเข้าไปตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุถนนสาธารณะสาย 3076 (สายความมั่นคง 3259 เดิม) ม. 23 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ ซึ่งอยู่ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤๅไน เป็นถนนลาดยางลักษณะรถวิ่งสวน ห่างจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤๅไน ไปประมาณ 3.5 กิโลเมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบสี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 3767 สระแก้ว ลักษณะ ตกลงข้างทางด้านขวามือเมื่อทิศทางของรถมุ่งหน้าไปทาง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ท้ายรถหันมาทางถนน ด้านหน้าของรถชนกับร่องถนนข้างทาง บริเวณประตูด้านขวาฝั่งคนขับมีรอยชนบุบเสียหาย พบนายจำรัส พรมจันทร์ อายุ 46 ปี ที่อยู่ 155 หมู่ 5 ต.เบญจขร อ.คลองหาด จ.สระแก้ว แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดที่ไหล่ขวามีเลือดออกเล็กน้อย และ นายบัญชา แซ่เซียว อายุ 65 ปี ที่อยู่ 102 หมู่ 1 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

ซึ่งนั่งโดยสารคู่มากับคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกจากแรงกระแทก พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งรักษาตัวที่ รพ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ในที่เกิดเหตุพบขี้ช้างตกอยู่กลางถนนเป็นจำนวนมาก สันนิษฐานว่าเป็นบริเวณจุดที่ช้างถูกชนล้มลงได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจำรัส ให้การว่า ได้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ กลับจากทำธุระที่จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยมีนายบัญชา นั่งคู่คนขับโดยสารมาด้วย เมื่อขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีช้างป่าจำนวน 3 ตัว วิ่งออกมาจากป่าข้างทางด้านขวามือ เพื่อจะข้ามถนนไปอีกฝั่งในระยะกระชั้นชิด เป็นเหตุให้หยุดรถไม่ทัน และรถยนต์ได้ชนช้างที่ประตูด้านขวาฝั่งคนขับ รถเสียหลักตกลงข้างทางด้านขวาได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุช้างป่า จำนวน 1 ตัว ได้รับบาดเจ็บที่ขาหลัง และได้เดินกะเผลกหายเข้าไปในป่า คณะเจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้ออกติดตามค้นหาแต่ยังไม่พบตัว ได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุมาเก็บรักษาที่ สภ.ท่าตะเกียบ ไว้แล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน

***ชมคลิป***

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : ภัทรพล ล็อต มณีอ่อน

related