svasdssvasds

มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น

มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_203006" align="aligncenter" width="766"] มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ และพระคู่หมั้น น.ส.เมแกน มาร์เคิล ดาราสาวชาวอเมริกัน กำลังจะเข้าพิธีเษกสมรส ที่พระราชวังวินด์เซอร์ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้แล้ว แต่ก็เกิดเรื่องระทึกขวัญขึ้นเล็กน้อย เมื่อมีมือลึกลับส่งจดหมายบรรจุผงแป้งสีขาว และมีข้อความเหยียดเชื้อชาติในจดหมาย ส่งถึงพระองค์[/caption]

[caption id="attachment_203000" align="aligncenter" width="769"] มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น จดหมายฉบับนี้ถูกส่งถึงแผนกคัดแยกพัสดุ ภายในพระตำหนักเซนต์เจมส์ ใจกลางกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้มีการนำผงแป้งสีขาวไปตรวจวิเคราะห์แล้วพบว่า ไม่ใช่สารอันตราย[/caption]

[caption id="attachment_203010" align="aligncenter" width="767"] มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น ตำรวจลอนดอนกำลังดำเนินการสอบสวน และกำลังพิจาณณาอยู่ด้วยว่า เหตุการณ์นี้เกี่ยวโยงกับพัสดุบรรจุผงแป้งขาวที่ถูกส่งถึงรัฐสภาอังกฤษเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ด้วยหรือไม่[/caption]

[caption id="attachment_203008" align="aligncenter" width="766"] มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น สื่ออังกฤษรายงานว่า สัมพันธ์รักของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลนั้นถูกเปิดเผยครั้งแรกเมื่อปี 2559 หลังจากนั้นมาร์เคิลตกเป็นเป้าดูถูกเหยียดหยามและข่มขู่คุกคามมากมายจากสื่อ จนเจ้าชายแฮร์รี่ต้องทรงออกแถลงการณ์ด้วยถ้อยคำที่แข็งกร้าว เพื่อปกป้องแฟนสาวจากการถูกคุกคาม ซึ่งโฆษกส่วนพระองค์เจ้าชายแฮร์รี่ ระบุว่าในเวลานั้น เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเพียงวิตกเกี่ยวกับความปลอดภัยของมาร์เคิล และทรงรู้สึกเสียพระทัยอย่างมากที่ไม่สามารถปกป้องเธอได้ดีกว่าที่ควรจะเป็น[/caption]

[caption id="" align="aligncenter" width="770"] มือลึกลับส่งจดหมายข่มขู่เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น อ่านข่าวเพิ่มเติม |||| OMG!!! ค่าใช้จ่ายรักษาความปลอดภัย งานพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ สูงถึง 158 ล้านบาท |||| สัมผัสความงดงามของ ‘โบสถ์เซนต์จอร์จ’ สถานที่จัดพิธีเษกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล[/caption]

related