svasdssvasds

กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ

กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายนิรันดร์ ประดิษฐ์กุล รองประธานสภากรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ หรือ ป้าทุบรถ อ้างความเดือดร้อน จากการประกอบ กิจการตลาดบริเวณปากซอยศรีนครินทร์ 55 ว่าดำเนินการไม่ถูกต้องตามระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ครั้งแรก

กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ

โดยภายหลังการประชุม นายนิรันดร์ ระบุ เป็นการชี้แจงด้วยวาจาโดยได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับตลาด ทั้ง 5 แห่ง ในเรื่องของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งในเรื่องการขออนุญาตตั้งตลาด การดำเนินการตาม พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 และ พ.ร.บ.การสาธารณสุข พ.ศ.2535 ว่ามีความผิดอย่างไรบ้าง อีกทั้งยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับทั้ง 5 ตลาด ตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 ให้ครบถ้วน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาหาข้อเท็จจริงอีกครั้งในวันที่ 28 ก.พ. 61 เวลา 14.00 น. ณ ห้องสุทัศน์ โดยจะส่งหนังสือเชิญผู้เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบ้าน เจ้าของตลาด และเจ้าหน้าที่ มาให้ข้อมูลและทำการสรุปข้อเท็จจริง รวมถึงแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาหรือการดำเนินคดีตามลำดับต่อไป

กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ กทม. ประชุมนัดแรกสอบข้อเท็จจริง 5 ตลาด รอบบ้านป้าทุบรถ

related