svasdssvasds

พม. เปิดตัวโครงการ กระบี่เมืองท่องเที่ยวฯ

พม. เปิดตัวโครงการ กระบี่เมืองท่องเที่ยวฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ (รมว.พม.) เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) และ KICK OFF โครงการ "กระบี่เมืองท่องเที่ยว เมืองอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล"โดยมุ่งหวังให้ภาคการท่องเที่ยวเติบโต และ มุ่งเน้นให้ชาวบ้านในพื้นที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานกิจกรรม KICK OFF เปิดตัวโครงการ "กระบี่เมืองท่องเที่ยวเมืองอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล" และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีการลงนามข้อตกลง (MOU) เพื่อขับเคลื่อน "กระบี่ เมืองท่องเที่ยว เมืองอารยสถาปัตย์ เพื่อคนทั้งมวล"

พม. เปิดตัวโครงการ กระบี่เมืองท่องเที่ยวฯ

โดยมีภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วม เป็นเป็นสักขีพยาน และ ร่วมขับเคลื่อน ได้แก่ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ คณะผู้บริหารกระทรวง พม. ทีม One Home จังหวัดกระบี่ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิด สมาพันธ์เครือข่ายคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัด 15 จังหวัด (ภาคใต้) และคนพิการจังหวัดกระบี่ จำนวน 500 คน เข้าร่วมงาน ณ มัสยิดกลางจังหวัดกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

***รับชมคลิป****

related