svasdssvasds

"จ่านิว" สวมหน้ากากยุทธน็อคคิโอ ล้อบิ๊กตู่ "หมดเวลาเผด็จการ"

"จ่านิว" สวมหน้ากากยุทธน็อคคิโอ ล้อบิ๊กตู่ "หมดเวลาเผด็จการ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“รังสิมันต์ โรม” ชี้ “พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร” เป็นบิดาแห่งการคอรัปชัน 10 มี.ค.ยังไม่กำหนดวันเลือกตั้งจะเคลื่อนไหวต่อเนื่อง - ด้าน "จ่านิว" ชวนสวมหน้ากากยุทธน็อกคิโอ ชู 3 นิ้วแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ยืนยันจะเคลื่อนไหวจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง

กลุ่มคนอยากเลือกตั้งนำโดย นายรังสิมันต์ โรม, นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์, นายปิยรัฐ จงเทพ และ นายอานนท์​ นำภา รวมถึงกลุ่มนักศึกษาและเยาวชนจากต่างจังหวัดขึ้นเวที "ปากปราศัย น้ำใจเชือดเผด็จการ 3-2-1 ถึงเวลาเปลี่ยน" เพื่อแสดงจุดยืนเรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ข้างหอประชุมศรีบูรพา

โดยนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ระบุว่าการมารวมตัวกันมาครั้งเพื่อเรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง ตามที่รัฐบาลได้ให้สัญญาไว้ และครั้งต่อไปจะมาให้เต็มสนามบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เหมือน 14 ตุลาฯ พร้อมสวมหน้ากากยุทธน็อคคิโอ ร่วมกับประชาชนแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้วถ่ายรูปส่งถึงนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุว่า “หมดเวลาเผด็จการ ได้เวลาของประชาชน” โดยจ่านิว ระบุเพื่อเป็นการประกาศให้เผด็จการรัฐบาล คสช.ได้รับรู้อำนาจที่แท้จริงคือของประชาชน และที่ผ่านมาประชาชนคือคน “ใจเพชร” ที่ต่อสู้กับเผด็จการทรราช คสช. มาตลอด 4 ปีเต็ม และจะไม่ให้แม่น้ำ 5 สายมาเลือกผู้นำแต่ประชาชนจะเป็นคนเลือกเอง พร้อมเรียกร้อง 3 ข้อ 1.เลือกตั้งปีนี้ 2.เผด็จการออกไป และ 3 ประชาธิปไตยจงเจริญ โดยยืนยันจะออกมาเรียกร้องจนกว่าจะมีการเลือกตั้งตามที่รัฐบาลได้ให้สัญญาไว้

"จ่านิว" สวมหน้ากากยุทธน็อคคิโอ ล้อบิ๊กตู่ "หมดเวลาเผด็จการ"

ด้านนายรังสิมันต์ โรม ได้ขึ้นเวทีปราศัย ช่วงเวลา 18:47 น. ระบุว่า จะสู้จนกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะออกไป พร้อมระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร เป็นบิดาแห่งการคอรัปชัน และเมื่อใดที่รัฐบาลได้เห็น 3 นิ้วชูออกไปบนอากาศขอให้รู้ว่าประชาชนจำนวนมากไม่ยอมแพ้ และถ้าคิดว่าเลือกตั้งแล้วนายทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาอนาคตประเทศไทยจะพัง ผมยอมอยู่แบบไม่มีอนาคต พร้อมระบุว่าประเทศไทยได้พังลงไปตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2557 เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร ปกครองโดยไม่สนใจสิทธิเสรีภาพของประชาชน

"จ่านิว" สวมหน้ากากยุทธน็อคคิโอ ล้อบิ๊กตู่ "หมดเวลาเผด็จการ"

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเคยพูดว่า “นิสิตนักศึกษาประชาชน อย่าริอาจจะเปลี่ยนเปลงประเทศ” หากตนเป็นลูกสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่กล้ามองหน้าพ่อตัวเองแน่นอน

ยืนยันภายในวันที่ 10 มีนาคมนี้ หากรัฐบาลยังไม่กำหนดวันเลือกตั้งจะเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง และจะสู้จนกว่าจะได้ประชาธิปไตยกลับคืนมา

related