svasdssvasds

บุตรชาย พล.ต.อ.สล้าง ปัดตอบการเคลื่อนย้ายร่างออกจากห้าง

บุตรชาย พล.ต.อ.สล้าง ปัดตอบการเคลื่อนย้ายร่างออกจากห้าง

บุตรชาย พต.ต.อ.สล้าง ยอมรับบิดาเครียดเรื่องระบบขนส่งไทยมานานแล้ว ไม่คาดคิดว่าบิดาจะตัดสินใจเช่นนี้ ขณะเดียวกันปฏิเสธที่จะให้ความเห็นการเคลื่อนย้ายร่างบิดา ออกจากที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท. เหมจักร บุนนาค สารวัตรปราบปราม สน.ดินแดง และนายวันจักร บุนนาค บุตรชาย ของพล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ที่เสียชีวิตจากอัตวินิบาตกรรม ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เดินทางที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อขอรับศพบิดา และเข้าดูผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ก่อนเคลื่อนย้ายศพในช่วงเที่ยงวันนี้ ไปบำเพ็ญกุศลต่อยังศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทร์ แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

พ.ต.ท.เหมจักร กล่าวว่า ครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตของบิดา และยอมรับว่าที่ผ่านมาบิดามีอาการเครียดเรื่องการต่อสู้ผลักดันระบบขนส่งมวลชนของไทยมานานกว่า 30 ปี และเคยพูดเรื่องนี้ให้ฟังอยู่บ่อยๆ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงว่าบิดาจะตัดสินใจเช่นนี้ ส่วนเรื่องจดหมายที่เขียนด้วยลายมือสั่งเสียไว้ ตั้งใจว่าจะสานปณิธานทำตามคำสั่งเสียของบิดาต่อไป โดย 1-2 วันนี้ จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการก่อสร้างระบบขนส่งมวลชนที่คณะทำงานออโต้บาห์นทำไว้ นำมาเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนที่วัดเทพศิรินทราวาส

สำหรับรายละเอียดผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ได้ขออนุญาตไม่เปิดเผย เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเรื่องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเคลื่อนย้ายร่างของ พล.ต.อ.สล้างโดยมีการคลุมผ้าสีดำออกทางหน้าห้างสรรพสินค้า ขอไม่แสดงความคิดเห็น เนื่องจากไม่เห็นรายละเอียด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พล.ต.อ.สล้าง” พลัดตกชั้น 7 ห้างดัง ปิดตำนานคนดังตร. 

เปิดประวัติ “สล้าง” สิงห์เฒ่าแห่งกรมตำรวจ 

เปิดจดหมาย… จุดเกิดเหตุ “พล.ต.อ.สล้าง” เสียชีวิต 

ญาติเตรียมรับศพ พล.ต.อ.สล้าง เที่ยงนี้ 

related