svasdssvasds

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

สวนผึ้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยความที่เดินทางจากกรุงเทพไม่นานนัก ไปแบบเช้าเย็นกลับได้สบายๆ

เรามาลองเที่ยวสอนผึ้งกันในแบบฉบับของสปริงนิวส์ออนไลน์ ที่พกเงิน 1000 บาท ว่าเราจะสามารถกินเที่ยวอะไรแบบชิค ๆ ได้บ้าง

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

เริ่มที่ร้าน Coro Field ฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่น ที่อยู่ตรงทางเข้าสวนผึ้ง เป็นด่านหน้าที่ใครก็ต้องแวะ ร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่ผัก ผลไม้สด ๆ ตกแต่งในสไตล์มินิมอล คือเรียบง่ายแต่มากด้วยประโยชน์การใช้งาน ส่วนของด้านหน้าเป็นร้านอาหาร เราลองชิมเมนูยอดนิยมคือ สมูทตี้เมล่อนนมข้าว และ เมล่อน คัตสึโอะ เป็นของรองท้องก่อนจะไปกินมื้อเที่ยงได้ดีนัก รวม 2 อย่าง หมดไป 310 บาท

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

ต่อด้วยมื้อเที่ยงกันที่ร้านดังสวนผึ้งอย่าง ครัว ม่อนไข่ เมนูมีให้เลือหลากหลาย มากมาย แต่ซิกเนเจอร์ ของร้านนี้ที่ทางร้านเขาบอกว่า ใครมาแล้วก็ต้องสั่งนั่น ก็คือยำผักกูด จะสั่งจานเดียวก็กระไรอยู่ เลยขอคำแนะนำจากพี่พี่ที่ร้านว่ามีอะไรที่คนมาแล้วสั่งบ่อยที่สุด จึงได้ สอง เมนูนี้มา นั่นก็คือ ปีกไก่ทอดเกลือ และ แกงส้มปลาใบกระเพรา งานนี้เราจะมากินข้าวสวยธรรมดาไม่ได้ เพราะมาถึงครัว ม่อนไข่ทั้งที ต้องลองข้าวผัดขมิ่นสีเหลืองทองด้วยถึงจะครบ สั่งเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลารอความอร่อยมาเสริฟกันเลยจ้า ระหว่างรอ อาหารมาเสริฟทางร้านก็กลัวลูกค้าจะหิว มีบริการขนมไทยมาเสิร์ฟให้เราฟรีๆ อีกด้วย

รสชาติความอร่อยไม่ต้องพูดถึงค่ะ 10เต็ม10ไปเลย ราคาก็น่าคบหา รวมอาหาร 3อย่างนี้ พร้อมข้าวและน้ำ รวมทั้งหมดแค่ 500 บาทเท่านั้น ไปกัน3 คนตกคนละ 166 บาทเอง ถือว่าทั้งถูกและอิ่มกันมากๆเลย ร้านแรกหมดไป 500 บาท อิ่มท้องกันสุด ๆ

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

จากนั้นเรามาต่อกันที่ ฟาร์มแกะ The scenery vintage farm ที่เสียค่าเข้ากันแค่ 50 บาทเท่านั้น คุณก็จะได้เพลิดเพลิน ไปกับการ ให้อาหารโดย บัตร1ใบ จะแลกหญ้า ให้แกะได้ 1 กำ และยังสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในฟาร์มแห่งนี้ ที่นี่ยังมีไอศครีมจากนมแกะแท้ๆ ให้ทุกคนได้ลองชิมอีกด้วย แถมยังมีส่วนลด อีก 5 บาท จากการซื้อบัตรเข้าชมด้วยจ้า รสชาติก็เข้มข้น รวมราคา 80 บาท

เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท เช็กอิน : เที่ยวแบบชิคๆ ที่สวนผึ้ง ด้วยเงิน 1,000 บาท

ปิดท้ายวันนี้ที่ บ้านหอมเทียน เป็นอีกหนึ่งจุดแวะพักที่คนเยอะพอสมควร ค่าเข้าคนละ 60 บาท โดยจะสามารถนำบัตรที่ซื้อมา แลกรับเทียน หอมได้อีกด้วย ภายในบ้านหอมเทียนก็จะมี ร้านค้าของที่ละรึก อยู่ด้วยกันหลายร้าน และแน่นอนมา บ้านหอมเทียนแน่นอนว่าจะต้องมีเทียนหอมรอทุกคนอยู่แน่ๆ ส่วนราคาก็ไม่แพง ใครจะเลือก มาเป็นของฝาก ได้สบายเลย มาตรงจุดนี้ แน่นอนว่าเราก็ต้องมาร้านคาเฟ่ บนจุดชมวิว ของบ้านเทียนหอมกันแวะดื่มน้ำอร่อยๆ อีก 60 บาท รวมค่าเสียหายที่นี่ 120 บาท

related