svasdssvasds

เกย์หนุ่มแจ้งจับดารา ก. ลวงให้รักก่อนฉกทรัพย์นับล้านหนี

เกย์หนุ่มแจ้งจับดารา ก. ลวงให้รักก่อนฉกทรัพย์นับล้านหนี

ไฮโซเชียงใหม่แจ้งจับกาย-ดรัณ ดาราหนุ่ม อ้างหอบทรัพย์สินหนีค่าเกือบล้าน เผยเสียใจให้ทุกอย่างแต่กลับทำกันได้ลง

วันที่ 28 ก.พ.61 นาย ก. ( นามสมมุติ) ไฮโซชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าในเวลา 15.10 น. ได้แจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับนายดรัณ เตชะภูวดล หรือ กาย อายุ 25 ปี ดารานักแสดงชื่อดังและพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายแบรนด์ ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยอ้างว่าดาราหนุ่มได้เอาทรัพย์สินของตนเองไปหลายอย่าง ทั้ง โทรศัพท์มือถือ ทองรูปพรรณ พระเครื่อง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า น้ำหอม รวมมูลค่ากว่า 899,500 บาท

ไฮโซ ก. เปิดเผยว่า รู้จักนายดรัณที่เชียงใหม่มา 7 เดือน โดยนายดรัณอ้างว่าอยู่กับโมเดลลิ่งดังมาก่อน ก่อนจะมาคบหากับตนในฐานะเพื่อนสนิท หลังจากนั้นได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันตั้งแต่วันที่ 9 - 20 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 26 นายกายได้หายตัวไปพร้อมทรัพย์สินของตนเอง เมื่อพยายามติดต่อก็ไม่เป็นผล จึงเข้าแจ้งความเพื่อต้องการทรัพย์สินคืน แต่ก็ยินดีให้อภัยหากกลับเนื้อกลับตัว และ ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ไฮโซ ก.บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาดูแลดีทุกอย่างด้วยความรัก ให้ทุกสิ่งที่ไม่เคยมี แต่ทำแบบนี้เป็นการเนรคุณ จึงอยากให้กลับตัวกลับใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในบันทึกประจำวันที่มีการแจ้งความ ระบุคำให้การของไฮโซ ก. ว่าเมื่อวันที่ 28 – 29 พ.ย. 60 นายดรัณได้มาขอพักอาศัยด้วย อ้างว่าทะเลาะกับแฟน ด้วยความที่รู้จักกันจึงให้พักอาศัยอยู่ด้วย พร้อมทั้งยังให้ช่วยดูแลกิจการส่วนตัว ระหว่างนั้นได้ให้ทรัพย์สินหลายอย่างไปใช้ ทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ และ อื่น ๆ อีกหลายรายการ จนเมื่อวันที่ 26 ก.พ. นายดรัณอ้างไปเตะฟุตบอลแล้วหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้แจ้ง ( ไฮโซ ก.) ประสงค์ทรัพย์สินคืนและดำเนินคดี

related