svasdssvasds

ปิตุฆาต! "ลูกฉุน" สุดทนพ่อทำร้ายแม่ตำตา คว้าปืนยิงดับคางานแต่ง

ปิตุฆาต! "ลูกฉุน" สุดทนพ่อทำร้ายแม่ตำตา คว้าปืนยิงดับคางานแต่ง

ลูกชายทนไม่ได้เห็นพ่อทำร้ายแม่ตำตา ท้าทายกันไปมาหลายครั้ง บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อดับคางานแต่งพี่สาว

 

วันนี้ (4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายใน บ้านหลังหนึ่ง ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านมีการตกแต่งจัดงานมงคลสมรส ประตูหน้าบ้านมีการผูกต้นกล้วย ต้นอ้อย ภายในประดับดอกไม้ ที่ด้านหน้าตัวบ้านมีป้ายงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.เอ(นามสมมุติ) กับ นาย บี (นามสมมุติ) ติดอยู่

ปิตุฆาต! "ลูกฉุน" สุดทนพ่อทำร้ายแม่ตำตา คว้าปืนยิงดับคางานแต่ง

ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ที่ประตูทางเข้าตัวบ้านพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายซี อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงเสียชีวิตจมกองเลือด แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ หน้าอก ท้อง สะโพกซ้าย และแขนทั้ง 2 ข้าง แห่งละ 1 แผล ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 5 ปลอก

ปิตุฆาต! "ลูกฉุน" สุดทนพ่อทำร้ายแม่ตำตา คว้าปืนยิงดับคางานแต่ง

สอบถามนางดี อายุ 31 ปี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอี อายุ 37 ปี สามีของตน ซึ่งเป็นบุตรนายซีผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่บ้านมีการจัดงานพิธีมงคลสมรสให้กับพี่สาว หลังเสร็จงานนายอี ได้นำเต็นท์ที่จัดกางภายในงานไปส่งคืน ระหว่างนั้นผู้เป็นแม่ ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายซี เรื่องการเงินและธุรกิจภายในบ้านจนมีการลงมือตบตีกัน

ขณะนั้นนายอี ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพอดีและเห็นผู้เป็นแม่ถูกทำร้ายจึงไปต่อว่านายซี และเกิดมีปากเสียงกันขึ้น มีการท้าทายกันไปมาหลายครั้ง จนนายอี บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายซี ผู้เป็นบิดาเสียชีวิตก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง พร้อมชุดตำรวจสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ได้ระดมกำลังติดตามนายอี มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

 

related