svasdssvasds

ฝรั่งขี้จุ๊ !! คลิป “ทรัมป์” ตบผู้ว่าฯเม็กซิโก โกหกชัดๆ มันคือการแสดง WWE

ฝรั่งขี้จุ๊ !! คลิป “ทรัมป์” ตบผู้ว่าฯเม็กซิโก โกหกชัดๆ มันคือการแสดง WWE

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‎‎Hassan Moulavi เผยให้เห็นเหตุการณ์เมื่อ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาถูกผู้ว่าราชการจังหวัดของเม็กซิโก หยอกล้อ กระทั่งฉุนทนไม่ไหวจึงตบเข้าไปที่ใบหน้าอย่างจัง

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “A Scandal that no television station showed.Governor of Mexico city and Donald Trump เรื่องอื้อฉาวที่ไม่มีสถานีโทรทัศน์แสดง ผู้ว่าราชการจังหวัดเม็กซิโกและ Donald Trump” แล้วก็มีคนไทยแปลออกมา พร้อมกับพาดหัว : ไม่ใช่เพื่อนเล่น แชร์สนั่นนาที “ทรัมป์” ตบหน้ามวยปล้ำคว่ำ หลังมาแกล้งจับมือบ้าง หยอกล้อจับเนคไท และแนบคลิปมาให้ชม

คำตอบเรื่องนี้ มาจากกลุ่มแฟนคลับ ผู้ชมที่ชื่นชอบการแสดงมวยปล้ำ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันคือการแสดง และแสดงให้ชมก่อนที่โดนัลด์ ทรัมป์ จะลงสมัครเลือกตั้งแล้วได้เป็นประธานาธิบดีเสียอีก มันคือมวยปล้ำ ประมาณว่า ทะเลาะกัน ในฉากๆหนึ่ง และที่บอกว่าเป็นผู้ว่าฯเม็กซิโก ใครที่ไหนกัน คนถูกชกคือ วินซ์ แมคแมน ประธานสมาคมมวยปล้ำ WWE ต่างหาก งานนี้ ทรัมป์ได้รับเชิญมารับบทในฉากแสดงของนักมวยปล้ำ ทั้งหมดเป็นการแสดง เหมือนเคยทำฉาก เวน รูนีย์ นักเตะดังของอังกฤษ เคยตบหน้านักมวยปล้ำกระเด็นมาแล้ว ส่วนคนหัวล้านที่ยืนอยู่ก็คือ Stone Cold นักมวยปล้ำ มาเล่นละครขำๆ ให้คนดูบันเทิงกัน”

 

สรุปว่า คลิปนี้ คนโพสต์และบรรยายสร้างเรื่องโกหก  เอาคลิปเก่า มาเล่าเป็นคนละเรื่อง...แต่มีเจตนาเช่นไร อันนี้ไม่มีคำตอบให้ !!!

สำหรับมวยปล้ำ WWE เป็นชื่อทางการค้า ของธุรกิจที่ดำเนินการโดยบริษัท ดับเบิลยูดับเบิลยูอี รู้จักอย่างเป็นทางการ บริษัท เวิลด์ เรสต์ลิง เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นบริษัทจำกัดมหาชน ลงทุนในตลาดหุ้นด้วย ทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา เพื่อความบันเทิง อิงกับสมาคมมวยปล้ำอาชีพ มีรายการมวยปล้ำที่ออกอากาศใน 160 ประเทศ จัดโชว์ 2 แบรนด์คือ WWE RAW และ WWE SamckDown Live มีนายวินซ์ แม็กแมน ในฐานะเจ้าของสมาคม และยังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท ทีม WWE ยังมี สเตฟานี แม็กแมน ลาเวสค์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่าย Creative Writing เป็นแกนนำในทีมเขียนบท

ก่อนหน้าจะเป็น WWE ชื่อที่รู้จักกันคือ Titan Sports, Inc จากนั้นเปลี่ยนเป็น World Wrestling Federation, Inc และเปลี่ยนอีกทีเป็น World Wrestling Entertainment Inc. กระทั่งปี 2554 ใช้ชื่อทางการค้าเป็น WWE ในปัจจุบัน

https://youtu.be/04EM3doQIKc

related