svasdssvasds

ส่อฝันสลาย!! แพทย์ประจำทีมฟ้าขาวยัน “กุน” อาจฟิตไม่ทันบอลโลก

ส่อฝันสลาย!! แพทย์ประจำทีมฟ้าขาวยัน “กุน” อาจฟิตไม่ทันบอลโลก

แฟนบอล “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า อาจจะไม่ได้เห็นฝีเท้าของ เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร ดาวยิงตัวเก่งลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียกลางปีนี้ หลังจาแพทย์ประจำสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า ออกมายืนยันเองว่า กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะฟิตไม่ทัน

โรเมโร ดิอกอสติโน แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาเปิดเผยข่าวร้ายให้กับแฟนบอล “ฟ้าขาว” ได้รับทราบว่า เซร์คิโอ กุน อเกวโร ดาวยิงตัวเก่งของทีมจากสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด อาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กลางปีนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_240869" align="aligncenter" width="715"] ส่อฝันสลาย!! แพทย์ประจำทีมฟ้าขาวยัน “กุน” อาจฟิตไม่ทันบอลโลก ช่วงหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบ่อยทั้งในสโมสร และทีมชาติ[/caption]

โดย ดิอกอสติโน่ กล่าวว่า ทุกคนกังวลกับการที่ กุน ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เพราะเหลืออีกเพียงแค่ 60 วันฟุตบอลโลกก็จะมาถึง การพักฟื้นมันต้องใช้เวลาอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 วัน ซึ่งยังไม่มีใครรับรองได้ว่าเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลโลกได้หรือไม่ แต่ถ้าหากกลับมาเล่นได้ก็ไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_240870" align="aligncenter" width="715"] ส่อฝันสลาย!! แพทย์ประจำทีมฟ้าขาวยัน “กุน” อาจฟิตไม่ทันบอลโลก กลางปีนี้ที่รัสเซีย ยังไม่มีใครยืนยันว่า กุน จะได้ลงโชว์ฝีเท้าหรือไม่[/caption]

สำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย พลพรรค “ฟ้าขาว” อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ โครเอเชีย, ไอซ์แลนด์ และ ไนจีเรีย โดยจะลงประเดิมสนามนัดแรก พบกับ ไอซ์แลนด์ ในวันที่ 16 มิ.ย.

related