svasdssvasds

ซ้ำรอยเดิม!! สาวก "หงส์แดง" จุดพลุก่อนเกมยูซีแอล "แฟนโรม่า" ถือค้อนไล่

ซ้ำรอยเดิม!! สาวก "หงส์แดง" จุดพลุก่อนเกมยูซีแอล "แฟนโรม่า" ถือค้อนไล่

สาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คึกอีกแล้ว ออกมารวมตัวกันก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม โรม่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมจุดพลุไฟรอบสนาม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ ด้านแฟนบอล โรม่า กลุ่มหนึ่ง ได้มีการถือค้อนไล่ตีแฟนบอล “หงส์” ด้วย

ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ โรม่า จะเริ่มขึ้น แฟนบอล “หงส์แดง” ได้ออกมารวมตัวกันรอบสนาม แอนฟิลด์ พร้อมกับจุดพลุไฟ และ ร้องเพลงเชียร์สนั่น ซึ่งมีบางรายปืนขึ้นไปบนรถตู้ตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ลงโทษในข้อหาก่อความไม่สงบทั้งในและนอกสนามมาแล้ว ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัย เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นอีก

ซ้ำรอยเดิม!! สาวก "หงส์แดง" จุดพลุก่อนเกมยูซีแอล "แฟนโรม่า" ถือค้อนไล่

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ได้มีเหตุการณ์ความวุ่นวาย หลัง แฟนบอลโรม่า ขว้างปาสิ่งของใส่กัน บางคนมีอาวุธอย่างเช่น ค้อน ไม้ รวมถึงเข็มขัด ซึ่งรายงานระบุว่า มีแฟนบอลของเจ้าถิ่นรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัวแฟนบอลโรม่าได้ 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้แล้ว และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิปเหตุการณ์

 

#AllezAllezAllez (? via @esporteinterativo, @MarceloBechler)

โพสต์ที่แชร์โดย Bleacher Report Football (@brfootball) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก liverpoolecho.co.uk

related