svasdssvasds

อดคุมนัดชิงยูโรป้า!! “ยูฟ่า” สั่งแบน “ซิเมโอเน่” 4 นัดหลังด่าผู้ตัดสิน

อดคุมนัดชิงยูโรป้า!! “ยูฟ่า” สั่งแบน “ซิเมโอเน่” 4 นัดหลังด่าผู้ตัดสิน

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จะไม่มี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ลงคุมทีมข้างสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ หลังเจ้าตัวโดน ยูฟ่า ลงโทษแบนเป็นเวลา 4 นัด หลังไปด่ากรรมการในรอบเกมรอบรองชนะเลิศ กับ อาร์เซน่อล

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ตัดสินใจลงโทษแบน ดีเอโก ซิเมโอเน่ กุนซือเลือดร้อนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เป็นเวลา 4 นัด หลังเจ้าตัวไปใช้ถ้อยคำรุนแรงต่อว่าทีมงานผู้ตัดสิน หลังจาก ซิเม เวอร์ซัลจ์โก แบ็คขวาตัวเก่งโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1

อดคุมนัดชิงยูโรป้า!! “ยูฟ่า” สั่งแบน “ซิเมโอเน่” 4 นัดหลังด่าผู้ตัดสิน

จากคำตัดสินดังกล่าวของ ยูฟ่า ส่งผลให้ อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า จะหมดสิทธิลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนาม รวมถึงห้ามเข้าห้องแต่งตัวของนักเตะ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ที่ “ตราหมี” จะลงสนามพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ นอกจากนี้  ซิเมโอเน ยังโดนปรับเงินอีก 10,000 ยูโร หรือกว่า 400,000 บาท

[caption id="attachment_252433" align="aligncenter" width="715"] อดคุมนัดชิงยูโรป้า!! “ยูฟ่า” สั่งแบน “ซิเมโอเน่” 4 นัดหลังด่าผู้ตัดสิน แอตเลติโก มาดริด ต้องลงเล่นนัดชิงยูโรป้า โดยปราศจากกุนซือคุมทีมข้างสนาม[/caption]

ส่วนโทษแบนอีก 3 นัดที่เหลือคาดว่า ซิเมโอเน่ จะหมดสิทธิลงทำหน้าที่ข้างสนามในเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และอีก 2 เกมนัดรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

related