svasdssvasds

โคราช น้ำป่าทะลักพัดถนนขาด รถผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ

โคราช  น้ำป่าทะลักพัดถนนขาด รถผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วถนนสาย สาย 3059 ห้วยทราย-ห้วยบง โดยช่วงเช้าเกิดอุบัติเหตุรถปาเจโร่ผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ ผู้โดยสารหนีออกมาได้ทัน

เมื่อเวลา 21.00 น.- 24.00 น. วันนี้ (5 พ.ค. 61) ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนนทางหลวงชนบท สาย 3059 ห้วยทราย-ห้วยบง บริเวณบ้านหนองดู่ หมู่ที่ 3 ต.กฤษณา ทำให้ถนนขาดเกือบสองช่องจราจร ระยะทางยาว 15 เมตร รถไม่สามารถสัญจรได้ ซึ่งต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 04.10 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์อเนกประสงค์แวน ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีเทา หมายเลขทะเบียน ญม-4523 กรุงเทพมหานคร ถูกน้ำป่าพัดรถจม แต่คนขับและผู้โดยสาร รวม 2 คน ซึ่งเป็นผู้บริหารของบริษัทกังหันลมไฟฟ้าห้วยบง อ.ด่านขุนทด ซึ่งได้รวบรวมสติหนีออกมาจากรถได้อย่างหวุดหวิดและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โคราช  น้ำป่าทะลักพัดถนนขาด รถผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ

ส่วนที่ อำเภอด่านขุนทด ก็เกิดน้ำป่าไหลหลากจากเนินเขาลงลำคลอง ในพื้นที่ หมู่บ้านวังไทรงาม หมู่ที่ 8 ต.ห้วยบง และบ้านศิลาร่วมสามัคคี หมู่ที่ 4 อย่างรุนแรง ท่วมบ้านเรือนของราษฎรและพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหาย นอกจากนี้หมู่บ้านไทยสามัคคี และบ้านน้ำเค็ม ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ น้ำป่าจากเทือกเขาพังเหย อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ ก็ไหลหลากเข้าท่วมระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร ส่งผลให้ถนนและบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดระดับน้ำได้ลดลงแล้ว คาดว่าถ้าไม่มีฝนตกลงมาซ้ำอีกคงกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ด้าน นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งให้การช่วยเหลือราษฎร พร้อมเร่งซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสียหายแล้ว

โคราช  น้ำป่าทะลักพัดถนนขาด รถผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ

โคราช  น้ำป่าทะลักพัดถนนขาด รถผู้บริหารบริษัทกังหันลมพุ่งตกจมน้ำ

related