svasdssvasds

ช่วยกันแชร์! กระบะชนแล้วหนี แม่และลูก 2 ขวบ เจ็บสาหัส

ช่วยกันแชร์! กระบะชนแล้วหนี แม่และลูก 2 ขวบ เจ็บสาหัส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นาย อุดม ฟองมณี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/20 ม.7 ต.กำพวน อ.สุขสำราญ จ.ระนอง เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเห็นใจ โดยนาย อุดม เล่าถึงความเดือดร้อนให้ฟังว่า ตนเองเป็นน้าเขยของ นางพิมพ์ใจ อิสร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/3 ม.3 ต.นาคา อ.สุขสำราญ ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งสาเหตุเกิดจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.15 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 61 ที่ผ่านมา ในขณะที่นางพิมพ์ใจ พาลูกน้อยวัย 2 ขวบ นั่งรถจักยายนต์ ฮอนด้าสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กตค 700 ระนอง เพื่อไปรับลูกสาว 2 คนที่เลิกเรียน เมื่อขับไปถึงทางโค้งที่ชาวบ้านเรียกกันว่า โค้งหัวเขากล้วย ม.3 บ้านบางกล้วย ซึ่งใกล้จะถึงโรงเรียนที่ลูกสาวทั้ง 2 คน เรียนหนังสืออยู่ ถูกรถกระบะวิ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายอุดมเล่าถึงรายละเอียดว่า สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์มาถึงทางโค้ง ได้ถูกรถกระบะหลุดโค้งวิ่งเข้ามาชนแล้วหลบหนีไป โดยไม่ลงมาดูผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีพลเมืองดีคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยนางพิมพ์ใจและลูกชายวัย 2 ขวบ บอกแต่เพียงว่าจำได้เพราะขับรถสวนกันมา น่าจะเป็นรถกระบะสีขาวแบบ 4 ประตู อย่างอื่นจำรายละเอียดไม่ได้ ส่วนนางพิมพ์ใจได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลทั้งตัว สมองก็ไดรับผลกระทบกระเทือน ลูกชายวัย 2 ขวบก็ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลทั่วทั้งตัว ยังนอนรักษาอยู่ในโรงพยาบาล  ซึ่งครอบครัวของนางพิมพ์ใจมีทั้งหมด 5 คน คือพ่อแม่และลูก3 คน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อเกิดเหตุดังกล่าวจึงไม่ได้ทำงานเพราะต้องดูแลทั้งลูกชายวัย 2 ขวบและดูแลนางพิมพ์ใจที่โรงพยาบาล

สิ่งที่ทางรอบครัวอยากจะขอวิงวอนผ่านสื่อคือ หากว่าในช่วงวันเวลาดังกล่าว ผู้ที่ใช้รถสัญจรไปมาในจุดบริเวนดังกล่าว หรือมีใครที่เห็นเหตุการณ์ แล้วพอจะจำรายละเอียดถึงรถกระบะคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี อยากจะวิงวอนให้ช่วยให้ขอมูล โดยแจ้งมายังตนเองได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 098-327-9421 เพื่อจะได้นำข้อมูลที่ได้ไปมอบให้กับร้อยเวร สภ.สุขสำราญ ในการหาตัวผู้กระทำผิด เนื่องจากตั้งแต่หลังเกิดเหตุตนเองและครอบครัวต่างออกพยายามตามหากล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ไม่มี ที่มีอยู่ไกลออกไปกล้องก็เสีย จึงอยากจะขอวิงวอนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งขอมูลด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวผู้ถูกชนที่เป็นผู้ถูกกระทำด้วย เพราะตอนนี้ครอบครัวนี้เดือดร้อนจริง ๆ งานก็ไม่ได้ทำรายได้ก็ไม่มี

related