svasdssvasds

ยอดมวย เผยชีวิตรักคล้าย "แหลม" เมียขนของหนีจากคอนโด

ยอดมวย เผยชีวิตรักคล้าย "แหลม" เมียขนของหนีจากคอนโด

พะเนียง พูนธรัตน์ อดีตแชมป์มวยโลก เล่าชีวิตรักคล้าย "เจ้าแหลม" วันแต่งงานเป็นวันสุดท้ายที่ได้เจอหน้าคนรัก ทำชีวิตเปลี่ยน หมดสิ้นทุกอย่าง ขายอุปกรณ์โทรศัพท์ประทังชีวิต

จากกรณีการประกาศแยกทางกันของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC และ เดอะริง กับ “น้องเก๋” พัชรรีวรรณ กัณหา ที่คบหากันมานานถึง 15 ปีนั้น

ล่าสุด พะเนียง พูนธรัตน์ อดีตแชมป์สมาคมมวยแห่งทวีปเอเชีย (PABA) รุ่นไลท์ฟลายเวท วัย 48 ปี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตรักที่เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังจากได้ทราบข่าวการเลิกราของ “เจ้าแหลม” โดยระบุว่า

#สภาพแบบ"#ศรีสะเกษ"#ผมผ่านจุดนั้นมาแล้ว ภาพนี้เป็นวันแต่งงานของผม ผมส่งแฟนเรียนจบ"ปริญญา"เราคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย เข้าทำงานช่อง7 ทำงานได้5ปีถึงจัดงานแต่งงาน เรือนหอผมเป็นคอนโดราคาล้านกว่าบาทอยู่หลังช่อง7 (ผ่อนธนาคารดาวไปเท่าไหร่จำไม่ได้)เป็นจังหวะที่ผมต้องไปเป็นมวยสร้างญี่ปุ่น #ก่อนไปเป็นมวยสร้างญี่ปุ่นผมเกเรมากกกก #เที่ยว #ติดหญิง #เล่นการพนัน งานเลี้ยงจัดเรียบง่ายเป็นพิธีที่ลานเพลิน7สี ช่วงที่จัดงานแต่งงาน(แฟนจัดงานรอ)ผมยังซ้อมมวยอยู่ที่ญี่ปุ่น #ผมต้องบินกลับมาเข้าพิธีแต่งงาน กินเลี้ยงเสร็จ #วันรุ่งขึ้นผมต้องบินกลับญี่ปุ่น เพราะมีโปรแกรมชกพอดี #หลังจากผมกลับไปญี่ปุ่นวันนั้น(แต่งงานเสร็จ)เหลือเชื่อ #วันแต่งงานกลับเป็นวันสุดท้ายที่เราได้เจอหน้ากัน ผมบินกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากทะเลาะกันทางโทรศัพย์ เธอบอกว่าเธอได้เก็บของออกจากคอนโดหมดแล้ว ลาออกจากงาน(ช่อง7)หนีผมไปแล้ว เธอฝากกุญแจไว้ที่ส่วนกลาง ผมลงเครื่องรีบตรงมาที่คอนโด ไขกุญแจเปิดห้อง ผมนี่ใจหายว๊าป เธอขนของออกจากห้องไปหมด ไม่มีอะไรเหลือเลยแม้แต่แอร์เธอก็ถอดไป #น้ำตาลูกผู้ชายไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ผมนี้หมดสิ้นทุกอย่าง ผมตัดสินใจไม่กลับญี่ปุ่น #ตอนนั้นยังมีเงิน เพื่อนฝูงมากมาย เที่ยว กิน เล่นการพนัน พอเงินหมด คอนโดโดนแบ๊งยึด ไม่มีเงินติดตัว เพื่อนฝูงหนีหาย(เหมือนหมาตัวหนึ่ง)ผมตัดสินใจกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด(บางสะพาน)แบบคนหมดตัว (คนเคยชกมวยได้เงินครั้งระ100000-200000)ขายอุปกรโทรศัพย์เลี้ยงตัวไปวันๆรายได้4-5ร้อยบาทต่อวัน ผมต้องทนกับแรงเสียดทาน คำดูถูกสาระพัด ผมคิดในใจต้องอยู่กับมันให้ได้ ฟ้าเป็นคนกำหนดให้เราเป็นแบบนี้ สักวันเราจะต้องกลับไปทำงานที่ญี่ปุ่นอีกครั้งให้ได้(อยู่เมืองไทยกูอดตายแน่)ตกระกำลำบากอยู่ที่บ้านเกิด3-4ปี #เมื่อฟ้าเปิดเราได้กลับไปญี่ปุ่นอีกครั้ง ผมตัดสินใจเลิกกิน เลิกเล่น เลิกเที่ยว ทำงานเก็บเงิน6ปี มันเป็น6ปีที่วิเศษสุดๆ เป็น6ปีที่สอนบทเรียนให้กับผมมากมาย #ผมอยากเอาชนะคนที่ดูถูกผมตอนผมหมดตัว ตั้งแต่วันที่เลิกลากับแฟนผมอยู่คนเดียวแบบโสดๆมาประมาณ15ปี #หลังจากทำงานเก็บเงิน6ปีในญี่ปุ่น #กลับมาอยู่เมืองไทยได้รู้จักแฟนคนปัญจุบรรณ #ผมสัญญากับเธอว่าผมจะดูแลเธอให้ดีที่สุดเท่าที่จะดูแลได้ #ผมอยากจะแก้ตัว #ที่ผมผิดพลาดกับเธอคนที่แล้ว #ทุกวันนี้ผมมีงานทำ #มีเธออยู่เคียงข้าง#ผมรักเธอมากกกกกกกกกก "รักน้องแนน"

related