svasdssvasds

เศร้า !เพื่อนสนิท "ส.ต.ท ศรัญ" ขอเกิดภพหน้าให้เป็นเพื่อนกันอีก

เศร้า !เพื่อนสนิท "ส.ต.ท ศรัญ" ขอเกิดภพหน้าให้เป็นเพื่อนกันอีก

ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย เพื่อนสนิทของ  สิบตำรวจโท ศรัญ มุทาพร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 4 เปิดใจ เกิดชาติหน้าขอให้เป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ยอมรับในฐานะตำรวจงานทุกวันมีความเสี่ยงสูง

[caption id="attachment_258065" align="aligncenter" width="840"] เศร้า !เพื่อนสนิท "ส.ต.ท ศรัญ" ขอเกิดภพหน้าให้เป็นเพื่อนกันอีก ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 4 ที่เสียชีวิตระหว่างการปฏิบัติหน้าที่[/caption]

สิบตำรวจโท กฤษธนา สุพาณิชกร ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรเมืองหนองคาย เพื่อนสนิทของ  สิบตำรวจโท ศรัญ มุทาพร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 4 ที่เสียชีวิตในระหว่างเข้าทำการจับกุม นายสุริยันต์ หรือ น้อย เหล็กเพชร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาคดียาบ้า  กล่าวว่า  ตนเองรู้จักกับ ส.ต.ท.ศรัญ (โอม )ตั้งแต่อายุ 13 ปี เพราะบ้านนั้นอยู่ติดกัน  เข้าเรียนชั้น ม.1 มาด้วยกัน พอเรียนจบ ม.ปลาย ก็ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย วันหนึ่งโอมได้มาชวนให้ไปสอบตำรวจ จึงสนใจเเละไปติวหนังสือด้วยกัน พอสอบติดตนเองก็ยังคลุกคลีติดต่อกันอยู่เสมอ

สำหรับโอมถือว่าเป็นคนน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี  เป็นมิตรกับทุกคน เป็นที่รักของเพื่อน ๆ เมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้นตัวเองรู้สึกช็อค เพื่อนทุกคนช็อคกันไปหมด ได้เเต่ภาวนาว่าขอให้แค่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น ไม่นึกว่าเพื่อนจะเสียชีวิต แต่ด้วยความเป็นตำรวจเหมือนกัน ก็เข้าใจและพยายามนึกว่าเหตุการณ์เช่นนี้อาจเกิดขึ้นได้เสมอ อย่างไรก็ตามเหลืออีกไม่กี่วันที่โอมจะได้ย้ายมาประจำการที่จ.หนองคาย บ้านเกิด ซึ่งทุกสัปดาห์โอม จะกลับบ้านที่หนองคายมาหาครอบครัวและก็จะได้เจอเพื่อน ๆ  วันนี้เมื่อเพื่อนจากไป ก็อยากให้เพื่อนไปสู่สุขคติ เกิดภพใหม่ก็ขอให้ได้เจอกันอีก เพราะไม่ได้หาเพื่อนอย่างโอมได้ง่ายๆ

related