svasdssvasds

งานเข้า!กลุ่มผู้เสียหายแฉโดนหลอกลงทุน "นมผอมนมขาว" เสียหายกว่า 11 ล้าน

งานเข้า!กลุ่มผู้เสียหายแฉโดนหลอกลงทุน "นมผอมนมขาว" เสียหายกว่า 11 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ได้พาผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวง แชร์นมผอม นมขาว จำนวน 40 คน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี โดย พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ตั้งคณะทำงานสอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับมิจฉาชีพคดีนี้

เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหาย ได้ถูกนางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ หลอกลวงให้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ นมสำหรับดื่มแล้วทำให้ผิวพรรณขาว หรือทำให้ลดความอ้วน Slim milk และ Snow milk โดยข้างกล่องผลิตภัณฑ์ระบุชื่อบริษัทผู้จำหน่าย คือ บริษัท เบอไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ 222/162 หมู่ 1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดย บริษัท เมจิกสกิน จำกัด 522/46 ถนนสืบสิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้เสียหายได้ชำระเงินและผลิตภัณฑ์มาแล้ว เพื่อนำสินค้าไปจำหน่ายให้ผู้ซื้อ ต่อมาทราบว่าเป็นสินค้าปลอม สวม อย. จึงร่วมกลุ่มเข้าแจ้งความดังกล่าว

งานเข้า!กลุ่มผู้เสียหายแฉโดนหลอกลงทุน "นมผอมนมขาว" เสียหายกว่า 11 ล้าน

ส่วนนางสาวนงลักษณ์ บรรจงศิลป์ อายุ 29 ปี ตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า เนื่องจากบริษัท เบอไนซ์ จำกัด ตั้งอยู่ภายในจังหวัดปทุมธานี ทางกลุ่มผู้เสียหายจึงรวมตัวกันแล้วมาแจ้งความร้องทุกข์กันที่นี่ นอกจากนี้ยังได้ร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดปทุมธานี และกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ที่ผ่านมาทางกลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางไปดูโรงงานผลิตที่จังหวัดนครราชสีมา พบว่าเป็นเพียงร้านเฟอร์นิเจอร์ โรงงานไม่มีอยู่จริงตามฉลาก จากนั้นเดินทางไปยังบริษัทจัดจำหน่วยที่จังหวัดปทุมธานีตามที่ฉลากได้ระบุไว้พบว่าเป็นเพียงบ้านทาวเฮ้าส์ โดยมีความเสียหายมีมูลค่า 11 ล้านบาท แต่มีผู้เสียหายทั้งหมดประมาณ 80 คน เบื้องต้นมีผู้เสียหายมาแจ้งความ 40 คน เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ต่างพื้นที่ จึงได้เข้าไปแจ้งความต่างจังหวัดภูมิลำเนาของตนเองบ้างแล้ว

ทางด้าน นางสาวลฎาภา กฤติสรานันท์ อายุ 34 ปี ตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้เข้ามาแจ้งความเนื่องจากบริษัทได้หลอกหลวงให้ขายสินค้าที่สวม อย. โดยทราบผลตอบรับจากลูกค้าที่ไม่ดีหลายคน คือหลังจากที่ทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไปแล้วไม่ได้ลดความอ้วนอย่างแท้จริง ในส่วนของตนเองเมื่อทานแล้วน้ำหนักขึ้นมา 4 กิโลกรัม ทางเราจึงได้หาแหล่งผลิตพบว่าไม่มีอยู่จริง เมื่อแจ้งไปทางเจ้าของผลิตภัณฑ์กลับบอกว่าเป็นที่ตัวบุคคลเองไม่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเขา ในส่วนของทางบริษัทจัดจำหน่วยได้มีการเชิญชวนหากซื้อในบริมาณที่เยอะขึ้นราคาก็จะถูกลง หลายคนจึงได้สั่งซื้อมาเยอะ

related