svasdssvasds

ยังคาใจ!! “ปาเกียว” ยืนยันอยากรีแมตช์ “ฟลอยด์”

ยังคาใจ!! “ปาเกียว” ยืนยันอยากรีแมตช์ “ฟลอยด์”

แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นแห่งชาติฟิลิปปินส์ ออกมายืนยันว่า เขาต้องการที่จะชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีกครั้ง หลังจากเคยพ่ายแพ้มาแล้วเมื่อปี 2015 พร้อมกับเตือน เมย์เวทเธอร์ ด้วยว่า จะบอบช้ำแน่นอนหากชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในรูปแบบมวยกรง

“เดอะแพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ชาวฟิลิปปินส์ ออกมาแสดงความจำนงว่า ต้องการที่จะรีแมตช์กับ “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน หลังจากเคยพ่ายแพ้มาแล้วเมื่อปี 2015

[caption id="attachment_261156" align="aligncenter" width="715"] ยังคาใจ!! “ปาเกียว” ยืนยันอยากรีแมตช์ “ฟลอยด์” เราอาจจะเห็นไฟต์ระดับ 5 ดาวนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง[/caption]

ปาเกียว ที่มีคิดขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ดับเบิ้ลยูบีเอ กับ  ลูคัส แมธธิสเซ่ แชมป์โลกชาวอาร์เจนติน่า ในวันที่ 15 ก.ค. กล่าวกับ เวิลด์ บ็อกซิ่ง นิวส์ ว่า แน่นอนว่า เขาต้องการที่จะรีแมตช์กับ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง และหวังว่า เมย์เวทเธอร์ จะตอบรับ แต่ไม่ใช่ว่า เขาจะมองข้ามไฟต์ที่จะพบกับ แมธธิสเซ่ ซึ่งยอมรับว่า เป็นอีกไฟต์ที่ท้าทายอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_261157" align="aligncenter" width="715"] ยังคาใจ!! “ปาเกียว” ยืนยันอยากรีแมตช์ “ฟลอยด์” ปาเกียว ยังฝึกซ้อมอยู่ตลอด[/caption]

นอกจากนี้ ปาเกียว ยังกล่าวเตือน เมย์เวทเธอร์ ถึงแนวคิดที่จะขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์โลกเอ็มเอ็มเอชาวไอร์แลนด์ ในรูปแบบมวยกรงด้วยว่า ถึงแม้ เมย์เวทเธอร์ จะเคยเอาชนะ แม็คเกรเกอร์ มาแล้วในรูปแบบมวยสากล แต่ถ้าหากกลับมาชกในรูปแบบเอ็มเอ็มเอ หรือ มวยกรง คงไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับ เมย์เวทเธอร์ อย่างแน่นอน และอาจจะส่งผลต่อร่างกายของเขาด้วย

related