svasdssvasds

"มอร์แกน ฟรีแมน" กล่าวขอโทษไม่ได้ตั้งใจ หลังถูกกล่าวหา คุกคามทางเพศ

"มอร์แกน ฟรีแมน" กล่าวขอโทษไม่ได้ตั้งใจ หลังถูกกล่าวหา คุกคามทางเพศ

มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงชื่อดัง ออกมากล่าวขอโทษว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ หลังถูกผู้หญิงหลายคนออกมาเปิดเผยว่าเขากระทำการคุกคามทางเพศ

มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังของโลก วัย 80 ปี ออกมากล่าวขอโทษต่อทุกคนที่เขาทำให้รู้สึกลำบากใจและกระทำการไม่เหมาะสม หลังถูกผู้หญิง 8 คน และคนอื่นๆอีกหลายคนเปิดเผยว่าเขากระทำการคุกคามทางเพศ โดยซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวโทษว่ามอร์แกน ฟรีแมน คุกคามทางเพศต่อเธอเป็นเวลานานหลายเดือนในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง โกอิ้ง อิน สไตล์ ขณะที่ผู้หญิงอีกคนที่ทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง นาว ยู ซี มี กล่าวต่อซีเอ็นเอ็นว่า ทีมงานในกองถ่ายรู้กันดีว่าไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่ดูเปิดเผยเนื้อหนังจนเกินไป หรือใส่ชุดที่รัดรูปเกินไป หากว่ามอร์แกน ฟรีแมน อยู่ที่กองถ่ายด้วยวันนั้น อย่างไรก็ตาม มอร์แกน ฟรีแมน กล่าวว่า เขาไม่ใช่คนที่จะตั้งใจคุกคามใคร หรือทำให้ใครไม่สบายใจ และเขาไม่เคยตั้งใจที่จะกระทำการไม่เหมาะสมต่อผู้หญิงด้วย

นอกจากนี้ ทางซีเอ็นเอ็นยังกล่าวว่าได้พูดคุยกับบุคคลอีกหลายคนที่เคยร่วมงานกับมอร์แกน ฟรีแมน ซึ่งก็มีบางคนที่ชื่นชมเขาและยืนยันว่าเขาทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพอยู่เสมอ

related