svasdssvasds

ลาแล้วยุโรป!! “เรเยส” ย้ายซบ “ซินเจียง” ทีมลีกรองจีน

ลาแล้วยุโรป!! “เรเยส” ย้ายซบ “ซินเจียง” ทีมลีกรองจีน

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกเอเชียเป็นครั้งแรก โดยเลือกซบสโมสรซินเจียง เทียนชาน ลีโอพาร์ด สโมสรในไชนา ลีกวัน หรือลีกรองของจีน

โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส อดีตปีกทีมชาติสเปน และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตัดสินใจย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกฟุตบอลเอเชียเป็นครั้งแรก โดยย้ายไปร่วมทัพ ซินเจียง เทียนชาน ลีโอพาร์ด สโมสรในลีกรองของจีน แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ คอร์โดบ้า ทีมในบ้านเกิด

[caption id="attachment_280599" align="aligncenter" width="715"] ลาแล้วยุโรป!! “เรเยส” ย้ายซบ “ซินเจียง” ทีมลีกรองจีน คอร์โดบา คือ สโมสรล่าสุดที่ เรเยส ค้าแข้ง[/caption]

โดยตั้งแต่ย้ายออกจาก เซบีญา เมื่อปี 2016 เรเยส ก็กลายเป็นนักเตะพเนจร เมื่อย้ายไปเล่นถึง 3 ฤดูกาลใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มจากลงเล่นกับ เอสปันญอล ในปี 2017 ต่อด้วยย้ายไปเล่นกับ คอร์โดบ้า ทีมในเซกุนด้า สเปน ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ซินเจียง แบบไม่มีค่าตัวในที่สุด หลังก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาแล้วก่อนหน้านี้

[caption id="attachment_280600" align="aligncenter" width="715"] ลาแล้วยุโรป!! “เรเยส” ย้ายซบ “ซินเจียง” ทีมลีกรองจีน โด่งดังสุดขีดกับ เซบีญ่า[/caption]

สำหรับสถานการณ์ของ ซินเจียง ในปัจจุบันถือว่า ย่ำแย่ หลังหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง โดยผ่านไป 13 นัด มีเพียงแค่ 5 คะแนน และยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น

related