svasdssvasds

โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า

โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า

เจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสา สภ.เมืองพัทยา ปฏิบัติการเร็วรวบโจ๋ควบรถจักรยานยนต์ซิ่งกระชากกระนักท่องเที่ยว ที่ไปเที่ยวงานพลุนานาชาติ 2018 เมืองพัทยา ได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 10 นาที

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาพร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหากระซากกระเป๋า ทราบชื่อคือนาย เอกรินทร์ งามละมัย อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุกระชากกระเป๋าในพื้นที่สภ.เมืองพัทยา โดยได้ทรัพย์สินไปเป็น กระเป๋าสพายแบบผู้หญิงสีแดงเลือดหมูข้างในมีเงินสด 9,800 บาทพร้อมด้วยบัตรประชาชน บัตรเคดิต และเอกสารต่างๆ

สอบถาม น.ส.กัญชริญา โสดามุย อายุ 38 ปีผู้เสียหาย เล่าว่าตนกับเพื่อนสาว 1 คนได้ขี่รถ จยย.ออกบ้านมาเที่ยวงานพลุนานาชาติที่เมืองพัทยาจัดขั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าห้างไมค์ซ็อปปิ้งมอลล์ ถนนพัทยาสายสอง จู่ๆมีจยย.ผู้ก่อเหตุขับขี่มาประกบด้านข้างจากก่อนดึงเอากระเป๋าที่สพายมาและขี่ จยย.หลบหนี ด้วยความตกใจตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนมีเจ้าหน้าที่อาสา ของสภ.เมืองพัทยาไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมของกลางและเงินสด ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่ถึง 10 นาทีก็สามารถไล่ติดตามจับคนร้ายได้

ด้านนาย วรยศ โชคมัยรักษ์ อายุ 48 ปี ตำรวจอาสา สภ.เมืองพัทยานามเรียก อรุโณทัย 802 เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนได้ออกป้องกันเหตุในพื้นที่ได้รับผิดชอบช่วยเป็นกำลังเสริมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากวันนี้เป็นวันพลุนานาชาติ ประจำเมืองพัทยา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติออกมาเที่ยวงานกันจำนวนมาก แต่ก็มาพบเมื่อจุดที่ตนกำลังสแตนบาย ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือพอหันไปเห็นก็พบว่าผู้เสียหายถูกกระชากกระเป๋า ตนจึงไล่ติดตามจนสามารถจับกุมคนร้ายพร้อมของกลางไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้นคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง จยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุกระซากกระเป๋า เป็นรถฮอนด้า เวฟ 125i สีฟ้า-ขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่งดำเนินคดีลงบันทึกจับกุม พร้อมทั้งตั้งข้อหาก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาทำบันทึกจับกุม เพื่อส่งผู้ตั้งหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า โดนรวบทันควัน! โจ๋ควบ จยย.ซิ่งกระชากกระเป๋า

 

related