svasdssvasds

เลิกกัดแล้วจ๊ะ!! “ตาบาเรซ” ยืนยัน “ซัวเรซ” เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว

เลิกกัดแล้วจ๊ะ!! “ตาบาเรซ” ยืนยัน “ซัวเรซ” เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว

ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมชาติอุรุกวัย ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่แล้ว และจะไม่ทำวีรกรรมเหมือนฟุตบอลโลก 4 ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ออสการ์ ตาบาเรซ นายใหญ่ “จอมโหด” ทีมชาติอุรุกวัย ออกมาการันตีความประพฤติของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีม โดยยืนยันว่า กองหน้าจากบาร์เซโลน่า เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก และจะไม่สร้างวีรกรรมเหมือนกับเมื่อ 4 ปีก่อนอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_286514" align="aligncenter" width="715"] เลิกกัดแล้วจ๊ะ!! “ตาบาเรซ” ยืนยัน “ซัวเรซ” เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นจอมตุกติกคนหนึ่งในวงการลูกหนัง[/caption]

ซัวเรซ สร้างชื่อไปทั่วโลกหลังตัดสินใจกัดหัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 กลุ่มดี นัดสุดท้าย จนทำให้โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งแบนยาว  4 เดือน

[caption id="attachment_286513" align="aligncenter" width="715"] เลิกกัดแล้วจ๊ะ!! “ตาบาเรซ” ยืนยัน “ซัวเรซ” เปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้ว เคยเอามือชกบอล จนได้รับบอลโลกมาแล้ว[/caption]

ซึ่งในวันนี้เวลา 19.00 น. ซัวเรซ จะกลับมาเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรก พบกับ อียิปต์ ตั้งแต่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่ง ตาบาเรซ ได้ออกมาการันตีพฤติกรรมของศิษย์รักว่า ซัวเรซ เติบโต และวุฒิภาวะเพิ่มมากขึ้นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยครั้งนี้เขาเตรียมพร้อมรับมือกับความรู้สึกมาอย่างดี และแน่นอนว่า มันจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีกแน่นอน

related