svasdssvasds

“เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์”

“เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์”

“แจ๊ซซ์” สนใจดึง “เควิน เลิฟ” เซนเตอร์ตัวหลักของ “คาวาเลียร์ส” ร่วมเล่นกับ “รูบิโอ” เพื่อนเก่าอีกครั้ง

มีความเป็นไปได้ว่า “เควิน เลิฟ” เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด หรือเซนเตอร์จำเป็นของ “คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส” รองแชมป์ “เอ็นบีเอ ไฟนอล” ที่ผ่านมา อาจจะขอเทรดไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง “รูบิโอ” พอยต์การ์ดมากความสามารถ ที่เล่นให้กับ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์” ในสายตะวันตก

“เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์” “เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์” “เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์”

จากรายงานระบุว่า “แจ๊ซซ์” ยอมแลกผู้เล่นถึง 3 คน คือ “เอเลค เบิร์กส์” ชู๊ตติ่งการ์ด “โจนาส เจเล็บโก้” เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด และ “เอ็กเป้ ยูโดห์” เซนเตอร์ บวกกับสิทธิ์ดราฟท์ลำดับที่ 21 และสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของปี 2020

[caption id="attachment_286927" align="aligncenter" width="1280"] “เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์” "เลิฟ" และ "รูบิโอ" เคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่ร่วมกันในทีม "มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูฟส์"[/caption]

 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ “คาวาเลียร์ส” ยังไม่เป็นที่แน่นอน จากการที่ “เลอบรอนด์ เจมส์” ซูปเปอร์สตาร์ของทีมกำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตอาชีพต่อจากนี้ ว่าจะอยู่หรือไป ซึ่งการที่ไม่สามารถนำทีม ต่อกรกับคู่ปรับเก่าอย่าง “โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์” ได้ใน “ไฟนอล2018” ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายจับตามองการตัดสินใจของ “คิงส์เจมส์” และมีความเป็นไปได้ถึง 80% ที่เขาจะเลือกย้ายทีม

“เลิฟ” ลุ้นลมพัดหวน ร่วมงานเพื่อนเก่า “รูบิโอ” ที่ “ยูทาห์ แจ๊ซซ์”

related