svasdssvasds

บุกตรวจ! "ร้านลองยัง" ร้อยเอ็ด ปล่อยเด็กอายุ 15 ใช้บริการ

บุกตรวจ!  "ร้านลองยัง" ร้อยเอ็ด ปล่อยเด็กอายุ 15 ใช้บริการ

ชุดปฏิบัติการ "พิทักษ์สาเกต"เข้าตรวจสอบ "ร้านลองยัง" (Long Young) เลขที่ 108-110 ถ.หายโศรก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หลังชาวบ้านร้องเรียน เป็นแหล่งมั่วสุมและมีการลักลอบให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2561 เวลา 23.00 น. ชุดปฏิบัติการ "พิทักษ์สาเกต" โดยชุดเคลื่อนที่เร็ว บก.อส.จ.รอ. สนธิกำลังกับฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองร้อยเอ็ด โดยนายประดิษฐ์ ศรีประสิทธิ์ นอภ.เมืองร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.27 พล.ต.ปฏิกรณ์ เอี่ยมละออ ผบ.มทบ.27 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองร้อยเอ็ด ที่ 1 ร่วมกันเข้าตรวจสอบ "ร้านลองยัง" (Long Young) เลขที่ 108-110 ถ.หายโศรก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ตามข้อร้องเรียนของประชาชนว่าเป็นแหล่งมั่วสุมและมีการลักลอบให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ จากการตรวจสอบพบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 20 คน มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 13 คน มีเด็กอายุเพียง 15 ปี จำนวน 3 คน

โดยมีนายธนวัชร สายเชื้อ บ้านเลขที่ 46/1 ถ.รัชชูปการ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นเจ้าของร้าน โดยพบหลักฐานเป็นผู้ขอใบอนุญาตจำหน่ายสุรา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากับร้านลองยัง 2 ข้อหา

1. จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้แก่บุคคลอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์

2. ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้รายงานและเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มีคำสั่งปิดร้านดังกล่าว เป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 22/2558 ต่อไป

บุกตรวจ!  "ร้านลองยัง" ร้อยเอ็ด ปล่อยเด็กอายุ 15 ใช้บริการ บุกตรวจ!  "ร้านลองยัง" ร้อยเอ็ด ปล่อยเด็กอายุ 15 ใช้บริการ

related