svasdssvasds

เก่งเจอเก๋า!! เทียบฟอร์ม “แวร์เนอร์-ชิชาร์ริโต้” ก่อน “เยอรมัน” ปะทะ “เม็กซิโก” คืนนี้

เก่งเจอเก๋า!! เทียบฟอร์ม “แวร์เนอร์-ชิชาร์ริโต้” ก่อน “เยอรมัน” ปะทะ “เม็กซิโก” คืนนี้

“อินทรีเหล็ก” เยอรมัน แชมป์เก่าเตรียมลงประเดิมสนามในฟุตบอลโลก 2018 ค่ำคืนนี้ ด้วยการพบกับ “จังโก้” ทีมชาติเม็กซิโก ในเวลา 22.00 น. โดย “ดาวเด่น” หรือ “ความหวังของชาติ” จะเป็นใครไปติดตากันได้เลยครับ

ฟุตบอลโลก 2018 ค่ำคืนนี้ (17 มิ.ย.) มีเกมที่น่าสนใจอยู่ในเวลา 22.00 น. “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน แชมป์เก่า จะลงประเดิมสนามในแรกในเวิลด์คัพฉบับรัสเซีย ด้วยการพบกับ “จังโก้” เม็กซิโก ยอดทีมจากโซนคอนคาเคฟ โดย “ดาวเด่น” ของทั้งสองทีมจะเป็นใครไปติดตามกันเลยครับ

[caption id="attachment_288031" align="aligncenter" width="715"] เก่งเจอเก๋า!! เทียบฟอร์ม “แวร์เนอร์-ชิชาร์ริโต้” ก่อน “เยอรมัน” ปะทะ “เม็กซิโก” คืนนี้ แวร์เนอร์ ความหวังใหม่ของวงการลูกหนังเยอรมัน[/caption]

ติโม แวร์เนอร์

ตำแหน่ง :    กองหน้า

สโมสร :      แอร์เบ ไลป์ซิก

อายุ    :         22 ปี

ติดทีมชาติ : 14 นัด

ยิงประตู :    8 ประตู

ซีซั่นที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ซัดในเกมลีกไป 13 ประตู รวมถึงช่วยให้ ไลป์ซิก ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมศึกยูโรป้า ลีก หลังยิงไป 7 ประตู นอกจากนี้ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว แวร์เนอร์ ยังคว้าตำแหน่งดาวซัลโว หลังทำไป 3 ประตู 2 แอสซิสต์ พร้อมทั้งช่วยให้ เยอรมัน คว้าแชมป์ไปครอง

[caption id="attachment_288030" align="aligncenter" width="715"] เก่งเจอเก๋า!! เทียบฟอร์ม “แวร์เนอร์-ชิชาร์ริโต้” ก่อน “เยอรมัน” ปะทะ “เม็กซิโก” คืนนี้ ถึงอายุอานามจะมากขึ้นแต่ความคมในการสังหารประตูยังไว้ใจได้เสมอ[/caption]

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ

ตำแหน่ง :    กองหน้า

สโมสร :      เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อายุ    :         30 ปี

ติดทีมชาติ : 102 นัด

ยิงประตู :    49 ประตู

เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในทีมชาติ 49 ประตู เตรียมลงเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 3 ของตัวเอง โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา “ชิชาร์ริโต้” ซัดให้ เวสต์แฮม ต้นสังกัดไป 8 ประตู ช่วยให้ทีมจบอันดับที่ 13 โดยเกจิทั่วโลกเชื่อว่า ประสบการณ์ในการค้าแข้งในลีกใหญ่ๆ ทั่วโลกจะทำให้ “ชิชาร์ริโต้” แข็งแกร่งขึ้น และช่วยให้ เม็กซิโก ประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกครั้งนี้

related