svasdssvasds

ยกย่อง "วสิษฐ เดชกุญชร" ต้นแบบคนซื่อสัตย์

ยกย่อง "วสิษฐ เดชกุญชร" ต้นแบบคนซื่อสัตย์

ประมนต์ สุธีวงศ์ ยกย่อง พล.ต.อ.วสิษฐ เดขกุญชร ต้นแบบบุคคลซื่อสัตย์สุจริต พร้อมสานต่องานต่อต้านคอร์รัปชัน

ชื่นชมอดีตนายตำรวจผู้ซื่อสัตย์

นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ส่งสารแสดงความอาลัยต่อการจากไปของพล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร ประธานมูลนิธิองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) โดยระบุว่า นับเป็นความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง พร้อมยกย่องว่า พล.ต.อ.วสิษฐเป็นปูชนียบุคคลที่สำคัญของประเทศ และตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นประธานมูลนิธิองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ได้ทุ่มเทความรู้ ความสามารถ และได้แสดงบทบาทสำคัญในการสนับสนุนทุกภาคส่วนของสังคมให้ขับเคลื่อนทำงานกับองค์กรฯ อย่างมุ่งมั่น และตั้งใจในการต่อสู้กับการคอร์รัปชันในประเทศไทย

"ยังจดจำถึงวิสัยทัศน์ในความเป็นผู้นำ เป็นแบบอย่างของบุคคลที่มีความซื่อสัตย์สุจริต และความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติของท่าน"นายประมนต์ระบุ ในตอนท้ายของสาร นายประมนต์ยังระบุว่า ในฐานะประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่าข้าจะยังคงเดินหน้าสานต่อภารกิจ โดยขับเคลื่อนการทำงานต่อต้านคอร์รัปชัน ขององค์กรตามแนวทางที่พล.ต.อ.วสิษฐ ได้วางไว้ต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร อดีตนายตำรวจราชสำนักประจำ อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นักเขียนนวนิยายชื่อดัง ได้ถึงแก่อนิจกรรมอย่างสงบเมื่อเวลา 22.30 น. หลังจากป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายและเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ อายุ 88 ปี ขณะนี้บำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ยกย่อง "วสิษฐ เดชกุญชร" ต้นแบบคนซื่อสัตย์

related