svasdssvasds

มาเล่นเองไหม!! “โอซิล” ตบะแตกด่ากราดแฟนบอลบนอัฒจันทน์

มาเล่นเองไหม!! “โอซิล” ตบะแตกด่ากราดแฟนบอลบนอัฒจันทน์

เมซุต โอซิล เพลเมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกอาการฟิวส์ขาดหลังเปิดศึกน้ำลายกับแฟนบอลของตัวเอง ในเกมที่ “อินทรีเหล็ก” แพ้ให้กับ เกาหลีใต้ 0-2 ตกรอบไปแบบช็อกโลก เนื่องจากไม่พอใจที่โดนแฟนบอลตะโกนด่า

เมซุต โอซิล เพลเมกเกอร์ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน ตบะแตกตะโกนด่าแฟนบอลตัวเองบนอัฒจันทน์ ในเกมที่ เยอรมัน พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ 0-2 ตกรอบแรกไปแบบช็อกโลก หลังไม่พอใจที่โดนโห่ และก่นด่าตลอดทั้งเกม

[caption id="attachment_296047" align="aligncenter" width="715"] มาเล่นเองไหม!! “โอซิล” ตบะแตกด่ากราดแฟนบอลบนอัฒจันทน์ ฟอร์มของ โอซิล ในเกมนี้ถือว่า ต่ำกว่ามาตรฐาน[/caption]

เยอรมนี กลายเป็นแชมป์โลกทีมที่ 4 ในฟุตบอลโลก 5 ครั้งหลังสุดที่กระเด็นตกรอบแรก โดยเป็นการตกรอบแรกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1938 แถมยังจบด้วยอันดับสุดท้ายของกลุ่มอีกด้วย

[caption id="attachment_296048" align="aligncenter" width="715"] มาเล่นเองไหม!! “โอซิล” ตบะแตกด่ากราดแฟนบอลบนอัฒจันทน์ เยอรมัน มีโอกาสมากมายแต่พวกเขาทำไม่ได้เอง[/caption]

ทำให้หลังจบเกม นักเตะเยอรมันหลายคน ไม่ค่อยสบอารมณ์กับฟอร์มการเล่นของทีมสักเท่าไหร่ และยิ่งมาโดนแฟนบอลของตัวเองที่เข้ามาตามเชียร์ในสนามตะโกนด่า รวมถึงโห่ไล่ในช่วงที่จะเดินออกจากสนามด้วยแล้ว ทำให้นักเตะหลายคนแสดงอาการไม่พอใจ โดยเฉพาะ โอซิล ที่ถึงกับเดินไปตะโกนด่าตอบโต้แฟนบอลของตัวเอง จนทำให้สตาฟฟ์โค้ชของ เยอรมัน ต้องเข้ามาห้ามกันเป็นการใหญ่ก่อนที่เรื่องจากบานปลายจนควบคุมไม่ได้ ซึ่งก็ใช้เวลาอยู่นานพอสมควร ส่วนแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวก็โดนเจ้าหน้าที่มาเชิญตัวออกไปจากสนาม ทำให้เรื่องราวจบลงแบบไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น

related