svasdssvasds

ที่นี่ชลบุรี!!! "ฉลามดุ" เปิดบ้านพลิกรัวแซง "โปลิศ" 3-1

ที่นี่ชลบุรี!!! "ฉลามดุ" เปิดบ้านพลิกรัวแซง "โปลิศ" 3-1

ชลบุรี เอฟซี ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้านหลังพลิกยิงแซงเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-1

ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกประจำวันที่ 8 กรกฎาคม 2561 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เกมนี้ทีมเยือนนำทัพโดย มิเชลเอ็นดรี้ และ อ่องธู เป็นคู่หูในแดนหน้า ผนึกกำลังแดนกลางอย่าง นพพล พลคำ และ ลี จองกึน โดยมีนนท์ ม่วงงาม เป็นหัวใจในเกมรับ

เริ่มเกมมา จังหวะเขี่ยบอลเริ่มเล่น เอ็นดรี้ ลักไก่ยิงไก่จากวงกลมกลางสนาม บอลชนคานออกหลังไป เกือบจะเป็นประตูขึ้นนำเร็วของทีมเยือน ถัดมานาทีที่ 11 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อ่องธู เปิดบอลให้ เอ็นดรี้ สะบัดหัวโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม โปลิศ เทโร ขึ้นนำ ชลบุรี 1-0 นาทีที่ 18 เจ้าบ้านทักทายบ้าง จากจังหวะที่ มัทธุส ตัดบอลได้กลางสนามก่อนจะกระชากบอลมายิง บอลติดเซฟ นนท์ปัดออกหลังไปได้ นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก มงคล เก็บบอลได้ทางขวา เปิดบอลให้ มารกอส วินิซิอุส โหม่งโล่งๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก โปลิศเทโร บุกมานำ ชลบุรี เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมา ทีมเยือนชลบุรี ส่ง เนบิญ่า บายรัม ลงมาเต็มเกมรุก และในนาทีที่ 59 มัทธุส รับบอลจากเกริกฤทธ์ และยิงสวนตัว นนท์ม่วงงามเข้าไป ตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นชลบุรีได้สำเร็จ สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 ถัดมา นาทีที่ 73 ชลบุรีได้เตะมุม และ คิม คยอง มิน โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ชลบุรี แซงขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 80 อ่องธู เปิดบอลให้ ปฐมพลยิงด้วยขวาแต่บอลไปตรงตัว ธณชัย เซฟไว้ได้ ท้ายเกม ชลบุรีได้ลูกเตะมุม มัทธุส เก็บตกได้ก่อนจะตวัดบอลข้ามหัวนนท์ เข้าไป ทำให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโรได้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ

related