svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" เตรียมให้ทำบุญใหญ่ หลังเสร็จภารกิจพาทีมหมูป่า กลับบ้าน

"บิ๊กป้อม" เตรียมให้ทำบุญใหญ่ หลังเสร็จภารกิจพาทีมหมูป่า กลับบ้าน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกภารกิจพาทีมหมูป่าออกจากถ้ำยังไม่จบ เชื่อทุกคนให้กำลังใจ เล็งหลังเหตุการณ์ ประเทศ เรียบร้อยอาจทำบุญใหญ่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 กรกฎาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการช่วยเหลือนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี อีก 9 คน ออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ว่า การช่วยเหลือยังไม่จบ ในวันแรกที่พาออกมาก็ถือว่าทำภารกิจไปได้แล้ว ต้องรอให้การช่วยเหลือสำเร็จก่อน แต่ไม่ทราบระยะเวลาที่จะช่วยเหลือออกมา เพราะเป็นเรื่องของผู้ปฎิบัติงาน ตนไม่ได้เป็นผู้ร่วมวางแผนงาน และในวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรีเดินทางลงพื้นที่ทั้งที่จ.ภูเก็ตและจ.เชียงรายด้วย ในส่วนของการให้กำลังใจนั้น ขณะนี้ทุกคนให้กำลังใจเด็ก โค้ช และเจ้าหน้าที่อยู่เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า ชื่นชมผลงานของเจ้าหน้าที่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การช่วยเหลือยังไม่จบ และหน่วยซีลก็ทำงานได้ดี

เมื่อถามว่าช่วงเวลานี้มีความสูญเสียเกิดขึ้นในประเทศค่อนข้างมาก จะมีการทำบุญบ้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ช่วยทำให้หน่อยสิ เอาให้เหตุการณ์เรียบร้อยแล้วค่อยว่ากัน”

"บิ๊กป้อม" เตรียมให้ทำบุญใหญ่ หลังเสร็จภารกิจพาทีมหมูป่า กลับบ้าน "บิ๊กป้อม" เตรียมให้ทำบุญใหญ่ หลังเสร็จภารกิจพาทีมหมูป่า กลับบ้าน

 

related