svasdssvasds

เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม

เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม

นางวลีพร กุนัน ภรรยาของ จ่าเอก สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม เกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องการเปิดบัญชี เพื่อช่วยเหลือครอบครัวพี่สมาน เพราะมีผู้ไม่หวังดีนำชื่อของสามีไปแอบอ้างเปิดบัญชีปลอมรับเงิน

นางวลีพร กุนัน ภรรยาของ จ่าเอก สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม เจ้าหน้าที่ฝ่าย รปภ.บริษัทท่าอากาศยานไทย สนามบินสุวรรณภูมิ อดีตนักทำลายใต้น้ำจู่โจมชั้นสูง หรือหน่วยซีล กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ ที่เสียสละชีวิตจากการดำน้ำเข้าไปช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี เปิดเผยว่า ได้รับโทรศัพท์จากญาติ น้องโน้ต-เด็กชาย ประจักษ์ สุธรรม หนึ่งใน 13 นักเตะทีมหมูป่า อะคาเดมี ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.เชียงราย จ.เชียงราย ว่า ญาติของน้องๆ ทุกคนขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ จ่าแซม ที่เสียสละชีวิตช่วยเหลือน้องๆ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว จ่าแซม สู้ต่อไป

พร้อมกันนี้ ภรรยาจ่าแซม ยังแสดงความยินดีที่เจ้าหน้าที่สามารถทยอยนำทีมหมูป่าออกจากถ้ำมาได้ แม้จะยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ก็ขอให้ทุกคนสู้ๆ เชื่อว่าวิญญาณ จ่าสมาน ยังห่วงใย และหาทางช่วยเหลือน้องๆ ที่ยังอยู่ในถ้ำออกมาได้ทั้งหมดอย่างปลอดภัยเช่นกัน

ก่อนจะเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนและญาติเกิดความไม่สบายใจ หลังเกิดความไม่แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องการเปิดบัญชี เพื่อช่วยเหลือครอบครัวพี่สมาน ได้หารือกับครอบครัวพี่สมานแล้ว จึงได้เปิดบัญชีขึ้นใหม่อีกบัญชี เพื่อให้สำหรับผู้ที่ชอบแนวทางการทำงานของพี่สมานที่อยากจะร่วมทำบุญ เพราะก่อนหน้านี้มีผู้แอบอ้างเปิดบัญชี มีการปลอมบัญชี เอาชื่อพี่สมานไปแอบอ้าง พวกอมุษย์หากินกับชื่อสามี ตนก็มัวแต่จัดงานศพ ไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่น

 

เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม

เมียจ่าแซมห่วง! มิจฉาชีพเปิดบัญชีบริจาคปลอม

related