svasdssvasds

ลดระดับ!! “อาร์เจนติน่า” โยก “ซามเปาลี่” คุมทัพฟ้าขาวยู-20

ลดระดับ!! “อาร์เจนติน่า” โยก “ซามเปาลี่” คุมทัพฟ้าขาวยู-20

สหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนติน่า มีมติให้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี่ อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า โยกไปคุมทัพ “ฟ้าขาว” ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี แทนที่ เซบาสเตียน เบ็กกาเซเซ่ ที่ออกจากตำแหน่ง

ฮอร์เก้ ซามเปาลี ถูกลดขั้นจากการคุมทัพ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดใหญ่ ไปคุมทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี แทนที่ เซบาสเตียน เบ็กกาเซเซ่ ที่ลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนำทัพ “ฟ้าขาว” ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฟุตบอลโลก 2018

[caption id="attachment_304239" align="aligncenter" width="715"] ลดระดับ!! “อาร์เจนติน่า” โยก “ซามเปาลี่” คุมทัพฟ้าขาวยู-20 คำถามที่โดนถามเยอะสุดคือ ซามเปาลี เอา ดิบาล่า ไปทำไม[/caption]

โดยแถลงการณ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนติน่า ระบุว่า หลังจากได้ประชุมร่วมกับ ซามเปาลี ประมาณ 1 ชั่วโมง รวมถึง เซบาสเตียน เบ็กกาเซเซ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนรุ่น ยู-20 ก็เพิ่งออกจากตำแหน่ง ทางสหพันธ์จึงมีความเห็นว่า ซามเปาลี่ สมควรไปทำหน้าที่แทน ทั้งนี้ท่านประธานจะทำการตัดสินเรื่องราวต่างๆ อีกครั้งหลังจากการประชุมครั้งต่อไปในช่วงสิ้นเดือนนี้

[caption id="attachment_304238" align="aligncenter" width="715"] ลดระดับ!! “อาร์เจนติน่า” โยก “ซามเปาลี่” คุมทัพฟ้าขาวยู-20 นักเตะหลายคนไม่ค่อยเชื่อใจ ซามเปาลี เท่าไหร่[/caption]

สำหรับในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา นอกจาก ซามเปาลี จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องฝีมือของการคุมทีมแล้ว เจ้าตัวยังมีปัญหากับบรรดาซูเปอร์สตาร์ในทีมหลายคน จนมีข่าวออกมาว่า ก่อนเกมที่จะเจอกับ ไนจีเรีย นักเตะถึงกับรวมตัวประชุมเพื่อที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งในขณะที่กำลังแข่งขันฟุตบอลโลกอยู่

related