svasdssvasds

John&Jason 2 ฮีโร่นักดำน้ำ ฝากคำพูดถึงหมูป่า ก่อนกลับบ้านเกิด [ชมคลิป]

John&Jason 2 ฮีโร่นักดำน้ำ ฝากคำพูดถึงหมูป่า ก่อนกลับบ้านเกิด [ชมคลิป]

2 นักดำน้ำ ฮีโร่ถ้ำหลวง เดินทางกลับประเทศอังกฤษแล้ว พร้อมฝากคำพูดถึงเหล่าหมูป่า 13 ชีวิตก่อนจากเมืองไทย

เมื่อเวลา 22.53 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นาย John Volanthen และนาย Jason Mallinson 2 นักดำน้ำชาวอังกฤษ ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.เชียงราย โดยสายการบินไทยสไมล์เที่ยวบินที่  WE137 และเตรียมเดินทางต่อไปยังประเทศอังกฤษ ด้วยเที่ยวบินที่ TG910 ของการบินไทย จะออกเดินทางเวลา 00.55 น.

[caption id="attachment_305526" align="aligncenter" width="840"] John&Jason 2 ฮีโร่นักดำน้ำ ฝากคำพูดถึงหมูป่า ก่อนกลับบ้านเกิด [ชมคลิป] Mr.John Volanthen และ Mr.Jason Mallinson ที่ท่าอากาศยาน จ.เชียงราย[/caption]

[caption id="attachment_305527" align="aligncenter" width="840"] John&Jason 2 ฮีโร่นักดำน้ำ ฝากคำพูดถึงหมูป่า ก่อนกลับบ้านเกิด [ชมคลิป] การให้การต้อนรับฮีโร่ บนเครื่องไทยสไมล์ สู่ กทม.[/caption]

โดยที่มีเจ้าหน้าที่จากทางการของไทยมารอส่งเป็นจำนวนมาก อาทิ นายอาคม  เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนาย ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการฯ พร้อมด้วยข้าราชการและผู้บริหารจาก บ.การบินไทย อีกจำนวนหนึ่ง

[caption id="attachment_305528" align="aligncenter" width="840"] John&Jason 2 ฮีโร่นักดำน้ำ ฝากคำพูดถึงหมูป่า ก่อนกลับบ้านเกิด [ชมคลิป] 2 ฮีโร่ กับคณะทางการไทยที่เดินทางมาส่ง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ[/caption]

ก่อนเดินทางกลับ นาย  John ได้กล่าวถึงเด็กๆทีมหมูป่าทั้ง 13 คน โดยฝากเพียงแค่ว่า อย่าไปเที่ยวถ้ำอีกในช่วงที่มีน้ำหลาก ซึ่งหลังกล่าวเสร็จก็สร้างรอยยิ้มและเสียงปรบมือให้กับผู้ที่มาร่วมรอส่งได้อย่างเป็นกันเอง

 

related