svasdssvasds

ไร้ชื่อ “เคน-กองเต้”!! “ฟีฟ่า” ประกาศทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2018

ไร้ชื่อ “เคน-กองเต้”!! “ฟีฟ่า” ประกาศทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2018

ฟีฟ่า ทำการประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก 2018 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ไม่มีชื่อของ เอ็นโกโล่ กองเต้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ามาติดทีม แต่ ฝรั่งเศส ก็มีผู้เล่นติดเข้ามาถึง 4 คน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก 2018 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ที่เซอร์ไพรส์คือ การไม่มีชื่อของ เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส และ แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวประจำการแข่งขันครั้งนี้ติดทีม

ไร้ชื่อ “เคน-กองเต้”!! “ฟีฟ่า” ประกาศทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2018

โดยชาติที่มีผู้เล่นติดทีมยอดเยี่ยมมากที่สุดเป็น “แชมป์โลก” ฝรั่งเศส ที่มีผู้เล่นติดทีมเข้ามาถึง 4 คน ประกอบด้วย ฮูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม, ราฟาเอล วาราน ปราการหลังจากเรอัล มาดริด, อองตวน กรีซมันน์ ที่ยิงไป 4 ประตู และ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ ดาวยิงวัยเพียง 19 ปีที่โชว์ฟอร์มได้เกินอายุ

ขณะที่ รองแชมป์โลก อย่าง โครเอเชีย มีผู้เล่นติดทีมมา 2 คน คือ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจากลิเวอร์พูล และ ลูก้า โมดริช เจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์

[caption id="attachment_309111" align="aligncenter" width="715"] ไร้ชื่อ “เคน-กองเต้”!! “ฟีฟ่า” ประกาศทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2018 ฝรั่งเศส ติดทีมยอดเยี่ยมเข้ามาทั้งหมด 4 คน [/caption]

ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ติดเข้ามาประกอบด้วย แอชลีย์ ยัง กับ คีแรน ทริปเปียร์ สองแบ็คจากอังกฤษ, เปาลินโญ่ กับ เนย์มาร์ จากบราซิล และ แอเด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม

ขอบคุณภาพจาก fifa

related