svasdssvasds

ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการจิตอาสา"ทำดีด้วยหัวใจ"

ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการจิตอาสา"ทำดีด้วยหัวใจ"

ผบช.ภ.1 เปิดโครงการจิตอาสา “เราทำดีด้วยหัวใจ” พัฒนาคูคลองริมถนนกำแพงเพชร 2 และถนนวิภาวดีรังสิต ในบริเวณโดยรอบและใกล้เคียง

วันนี้ ( 18 ก.ค.) เมื่อเวลา 10:00 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (บช.ภาค 1) พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสา “เราทำดีด้วยหัวใจ” พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 ,ข้าราชการตำรวจ บก.สส.ภ.1 และเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 472 นาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำดีด้วยหัวใจ” ได้สนองโครงการพระราชดำริสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และดำเนินการตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะต้องร่วมกันขับเคลื่อนให้ปรากฎชัดเจนและเป็นรูปธรรม ในการพัฒนาคูคลองริมถนนกำแพงเพชร 2 และริมถนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการจิตอาสา"ทำดีด้วยหัวใจ"

โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัด กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 จำนวน 254 นาย เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตจตุจักร อีก 120 นาย รวม 374 นาย ร่วมกันทำความสะอาดและขุดลอกคูคลอง บริเวณริมถนนกำแพงเพชร 2 , ริมถนวิภาวดีรังสิต, ตัดต้นไม้ และล้างถนนบริเวณด้านหน้าทางเข้ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการจิตอาสา"ทำดีด้วยหัวใจ"

เพื่อให้ข้าราชการตำรวจเกิดจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ก่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตำรวจกับประชาชน อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม ทำให้ทางสาธารณะสะอาด และทำให้ภูมิทัศน์โดยรวมน่าอยู่ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม

ตำรวจภาค 1 เปิดโครงการจิตอาสา"ทำดีด้วยหัวใจ"

related