svasdssvasds

ขึ้นแท่นสตาร์เบอร์ 1!! เสื้อ “โมดริช” ขายดีสุดหลัง “โด้” ย้าย-“อเซนซิโอ้” สานต่อเบอร์ 7

ขึ้นแท่นสตาร์เบอร์ 1!! เสื้อ “โมดริช” ขายดีสุดหลัง “โด้” ย้าย-“อเซนซิโอ้” สานต่อเบอร์ 7

ลูก้า โมดริช สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นสตาร์หมายเลข 1 แห่งถิ่นซานดิอาโก เบอร์นาบิว คนใหม่ หลังจากเสื้อของเขาขายดีเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะที่เสื้อเบอร์ 7 ที่เคยเป็นของ โรนัลโด้ นั้น มาร์โก อเซนซิโอ จะสวมแทนในฤดูกาลหน้า

ลูก้า โมดริช ทำท่าจะกลายเป็นนักเตะเบอร์ 1 แห่งถิ่นซานดิอาโก เบอร์นาบิว คนใหม่ หลังเสื้อของเขาขายได้เป็นอับดับ 1 หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปอยู่กับ ยูเวนตุส โดยผู้คนส่วนใหญ่ที่มาซื้อเนื่องจากชื่นชอบในฝีเท้าของ โมดริช ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมากับ โครเอเชีย

[caption id="attachment_311398" align="aligncenter" width="715"] ขึ้นแท่นสตาร์เบอร์ 1!! เสื้อ “โมดริช” ขายดีสุดหลัง “โด้” ย้าย-“อเซนซิโอ้” สานต่อเบอร์ 7 อเซนซิโก้ จะมาสานต่อเบอร์ 7 ของ โรนัลโด้[/caption]

ส่วนคำถามที่ว่า ใครจะมาใส่เสื้อหมายเลข 7 แทนที่ โรนัลโด้  “Diario Gol” สื่อกีฬาชื่อดังของสเปนอ้างคำพูดของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ว่า เบอร์ 7 ของโรนัลโด้ จะถูก มาร์โก อเซนซิโอ้ สานต่อ เพราะ อเซนซิโอ น่าจะมีส่วนสำคัญกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า รวมถึงยังเป็นลูกรักของ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของทีมอีกด้วย

related