svasdssvasds

จับแล้วทอมโหด ซ้อมแฟนสาหัส

จับแล้วทอมโหด ซ้อมแฟนสาหัส

รวบแล้ว "สาวทอม" ตามหมายจับหลังทำร้ายแฟนสาวเจ็บสาหัส

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก อนุมัติหมายจับ

น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ สาวทอมในคลิปทำร้ายแฟนสาว ที่ 1678/2561 ล่าสุด พ.ต.ท.ประดล สำคัญ รองผกก.สส.สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ศิริโชติ ธเนศราภา ผกก. เดินทางไปบ้านเลขที่ 103/5หมู่.10 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เพื่อพูดคุยกับผู้ปกครองและ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอมโหด คนดังกล่าว พร้อมขอเชิญตัวไปยังโรงพัก ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

โดย น.ส.กาญจนา กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าหลังเกิดเหตุไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน เพียงขอเวลามาเก็บของ และยังเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธินแล้ว จากนั้นจึงเดินทางกลับมาพักผ่อนอยู่บ้านที่ จ.สุโขทัย และหากมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ตนก็พร้อมเข้าพบ ในขณะอยู่ที่ห้องสอบสวน สภ.บ้านแก่ง นางสาวกาญจนามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้า กรุงเทพฯ เพื่อนำมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ในวันนี้(24 ก.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น พร้อมคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณหอพักแห่งหนึ่งภายใน ซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 3 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

related